Uniqlo bắt đầu bán hàng online ở Việt Nam từ ngày 5/11
(THPL) - Uniqlo, thương hiệu thời trang Nhật Bản vừa phát đi thông báo sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 5/11 trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.
Tin liên quan
- Bộ TT&TT đã thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp bưu chính
Hơn 520 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Doanh nghiệp gặp khó vì giá cước vận tải biển tăng cao
Việt Nam đã thu hút hơn 2 tỷ USD từ Australia
Cục Phòng vệ thương mại cảnh báo dây thép Việt có nguy cơ bị điều tra tại Canada
» Ông chủ Uniqlo khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng
» Uniqlo có động thái mới, sắp xuất hiện tại Việt Nam
» Uniqlo mua 35% cổ phần tại chuỗi cửa hàng thời trang Elise
Theo báo VietNamnet, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho hay, cửa hàng trực tuyến sẽ có website lẫn ứng dụng trên smartphone, bán hàng toàn quốc. Trong đợt mở bán sắp tới, hãng thời trang Nhật Bản giới thiệu một số sản phẩm như bộ sưu tập thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu, bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN - tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng toàn cầu. Ngoài ra, sẽ có những dòng sản phẩm thu đông khác.
Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm LifeWear, cửa hàng trực tuyến này được ông Osamu Ikezoe gọi cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam.
Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, trước đó vị lãnh đạo của Uniqlo cũng tiết lộ rằng, hãng này đang có kế hoạch đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Từ cuối 2019 tới nay, Uniqlo đã mở chín cửa hàng tại thị trường Việt Nam. Dù Uniqlo chưa công bố kết quả kinh doanh lẫn doanh số tại Việt Nam nhưng thời gian qua, hãng vẫn liên tục mở thêm nhiều cửa hàng mới và đặc biệt, sự đón nhận của người Việt dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đơn cử, các cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM đều có khách mỗi ngày dù ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
Tại sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, tỷ phú Nhật Bản - ông Tadashi Yanai, Chủ tịch tập đoàn Fast Retail - đơn vị sở hữu Uniqlo, khẳng định Đông Nam Á đang là một thị trường lớn của Uniqlo và Việt Nam được xem là có tiềm năng lớn nhất. Ông cũng tiết lộ tập đoàn có kế hoạch mở 100 cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam trong 10 năm tới.
Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty bán lẻ lớn tại Nhật Bản. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 (tương đương 19,4 tỷ USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.
Tú Linh (tổng hợp)
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...