21:54 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Uniqlo bắt đầu bán hàng online ở Việt Nam từ ngày 5/11

15:00 01/11/2021

(THPL) - Uniqlo, thương hiệu thời trang Nhật Bản vừa phát đi thông báo sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 5/11 trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.

Theo báo VietNamnet, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho hay, cửa hàng trực tuyến sẽ có website lẫn ứng dụng trên smartphone, bán hàng toàn quốc. Trong đợt mở bán sắp tới, hãng thời trang Nhật Bản giới thiệu một số sản phẩm như bộ sưu tập thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu, bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN - tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng toàn cầu. Ngoài ra, sẽ có những dòng sản phẩm thu đông khác.

Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm LifeWear, cửa hàng trực tuyến này được ông Osamu Ikezoe gọi cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam.

Uniqlo bắt đầu bán hàng online ở Việt Nam từ ngày 5/11. Ảnh minh họa

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, trước đó vị lãnh đạo của Uniqlo cũng tiết lộ rằng, hãng này đang có kế hoạch đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Từ cuối 2019 tới nay, Uniqlo đã mở chín cửa hàng tại thị trường Việt Nam. Dù Uniqlo chưa công bố kết quả kinh doanh lẫn doanh số tại Việt Nam nhưng thời gian qua, hãng vẫn liên tục mở thêm nhiều cửa hàng mới và đặc biệt, sự đón nhận của người Việt dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đơn cử, các cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM đều có khách mỗi ngày dù ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Tại sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, tỷ phú Nhật Bản - ông Tadashi Yanai, Chủ tịch tập đoàn Fast Retail - đơn vị sở hữu Uniqlo, khẳng định Đông Nam Á đang là một thị trường lớn của Uniqlo và Việt Nam được xem là có tiềm năng lớn nhất. Ông cũng tiết lộ tập đoàn có kế hoạch mở 100 cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam trong 10 năm tới.

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty bán lẻ lớn tại Nhật Bản. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 (tương đương 19,4 tỷ USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.

Tú Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu