01:55 ngày 03/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ứng dụng Google mới có chế độ chạy không cần kết nối Internet

06:22 31/01/2017

Google vừa cập nhật chế độ offline, cho phép các ứng dụng Google có thể hoạt động ngay cả khi không có kết nối mạng Internet.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng Google trên thiết bị Android, bạn có thể quan tâm đến việc giờ đây Google hiện đã triển khai một bản cập nhật. Bản cập nhật này gồm chế độ offline cho phép ứng dụng hoạt động ngay cả khi kết nối mạng Internet bị đứt.

Tuy nhiên, chế độ offline dành cho ứng dụng Google không có nghĩa là bạn có thể thực hiện cả chức năng tìm kiếm Google khi không có kết nối mạng Internet. Thay vào đó, chế độ offline sẽ giữ các truy cập tìm kiếm của bạn trong trường hợp thiết bị của bạn mất kết nối với Internet.

Một khi thiết bị có thể kết nối Internet trở lại, ứng dụng sẽ thực hiện tìm kiếm. Khi tìm kiếm hoàn thành, ứng dụng sẽ gửi một thông báo, cho phép bạn xem các kết quả tìm kiếm ngay lập tức.

Theo Giám đốc sản phẩm của Google - Shekhar Sharad, chế độ offline sẽ không tiêu tốn băng thông mạng dữ liệu hay nguồn pin, vì vậy bạn không phải lo lắng ứng dụng Google hoạt động ở chế độ chạy ngầm. Đáng tiếc là hiện giờ chế độ này mới chỉ áp dụng cho thiết bị Android, còn người dùng iOS hy vọng sẽ sớm nhận được.

Theo XHTT/CNet

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu