13:27 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ứng dụng Bluezone bổ sung tính năng mới

15:57 03/04/2021

(THPL) – Ứng dụng Bluezone vừa được bổ sung nhiều tính năng mới tiện lợi hơn với người dùng, hỗ trợ truy vết COVID-19 hiệu quả.

Theo công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện đã có 31 triệu lượt tải Bluezone - ứng dụng hỗ trợ truy vết những trường hợp F1, F2 tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19 (F0).

Ứng dụng Bluezone trên điện thoại.

Đặc biệt, ứng dụng này vừa được bổ sung nhiều tính năng mới tiện lợi hơn với người dùng, bao gồm: Tiêm chủng (nhắc, ghi chú lịch tiêm chủng cho trẻ em và người lớn); sức khỏe (theo dõi, cảnh báo thông tin sức khỏe và thể chất); sức khỏe phụ nữ...

Trước đó, Bluezone đã bổ sung tính năng quét QR code. Người dùng Bluezone chỉ cần quét QR code khi đến nơi công cộng. Khi cần truy vết F0 đã đến những nơi công cộng nào và những người nào cũng đến đó, chỉ việc dùng Bluezone là đủ.

Theo báo Hà Nội mới, người dùng cũng có thể vote (biểu quyết) các tính năng mình cho là hữu ích nhất hoặc đề xuất các tính năng phù hợp để đưa vào Bluezone tại địa chỉ: https://bluezone.gov.vn/khao-sat.

Việc cài đặt và sử dụng Bluezone thường xuyên giúp cho khoanh vùng, dập dịch diễn ra nhanh chóng hơn, tránh cách ly nhầm, cách ly trên diện rộng. Vì vậy, nếu mỗi người dân đều cài đặt và sử dụng Bluezone thì việc truy vết, khoanh vùng, cách ly sẽ nhanh và chính xác hơn.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu