12:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

UBND phường Dương Nội thăm, tặng quà cho người lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19

08:09 11/08/2021

(THPL) - Mới đây, UBND phường Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho người lao động và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Cũng trong dịp này, UBND phường Dương Nội đã trao trao tặng hơn 3 tấn gạo, 200 thùng mì tôm và 300 hộp khẩu trang.

Đến thăm và chia sẻ với công nhân lao động đang ở tại các khu lán trại, nhà trọ và những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, lãnh đạo UBND phường Dương Nội đã động viên các cá nhân, gia đình khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng. 

Đặc biệt, phía UBND phường Dương đã phối hợp cùng 16 tổ dân phố gửi quà hỗ trợ  tới 34 hộ cận nghèo, 86 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 46 nhóm công nhân và hàng trăm người lao động chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19.

Lãnh đạo phường Dương Nội trao nhu yếu phẩm cho các hộ dân trên địa bàn phường
Người lao động trên địa bàn phường Dương Nội cảm động nhận nhu yếu phẩm 
UBND phường Dương Nội tiếp tục kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ cho người dân nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị tác động bởi dịch COVID-19.

Ông Bùi Quang Huy - Chủ tịch UBND phường Dương Nội cho biết: Ngay sau khi UBND TP ban hành Chỉ thị 17 về việc giãn cách xã hội trên toàn địa bàn TP, lãnh đạo phường đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, chứng kiến khu vực người lao động trên địa bàn phường ăn ở, sinh hoạt mới thực sự thấy nỗi vất vả, khó khăn bởi không thể về quê và cũng đang phải tạm dừng lao động sản xuất, trong khi đó vẫn phải chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Để người lao động và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn yên tâm thực hiện giãn cách xã hội thêm hai tuần nữa, những ngày tới UBND phường sẽ tiếp tục hỗ trợ gạo, mì tôm, khẩu trang, nước mắm...cho bất kỳ người lao động, cá nhân nào trên địa bàn khi cần giúp đỡ.

Cùng với đó, UBND phường còn làm việc với khoảng 70 chủ nhà trọ để thống nhất việc miễn giảm tiền thuê phòng trọ cho những người lao động trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội” - Chủ tịch UBND phường Dương Nội Bùi Huy Quang nhấn mạnh.

Song song đó, UBND phường Dương Nội tiếp tục kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ cho người dân nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị tác động bởi dịch COVID-19.

Qua đó, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời và mong muốn không để bất kì người dân nào trên địa bàn phường, nhất là người lao động nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị thiếu ăn, thiếu các nhu yếu phẩm thiết yếu trong đời sống, sinh hoạt hàng ngày. 

Cũng trong dịp này, UBND phường đã duy trì 16 điểm trực chốt phòng chống dịch tại các tổ dân phố và thành lập 3 tổ công tác kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường. Được biết, UBND phường Dương Nội cũng thường xuyên động viên các lực lượng, cố gắng hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, cẩn thận và bảo vệ chính bản thân, đem lại hạnh phúc và sự bình yên cho nhân dân.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu