16:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

U50 trông sẽ chỉ như “tuổi băm” nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền

17:01 12/06/2019

(THPL) - Vốn sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi, song mới đây, hình ảnh của Mrs Vietnam Trần Hiền trong bộ sưu tập mới nhất của Balenciaga càng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Không còn giữ vẻ đằm thắm xưa cũ, thần thái sang chảnh và cực kỳ trẻ trung của quán quân Người Mẫu Quý Bà Việt Nam 2018 Trần Hiền như một góc cắt khác về người phụ nữ dịu dàng xưa nay chị vẫn thể hiện.

Ở tuổi 50, Mrs Vietnam Trần Hiền luôn có cách khiến nhiều ánh mắt nếu có trót lướt qua chị đều phải dừng lại ngắm nhìn. Trong đó, bí quyết sử dụng phụ kiện – cách mix bảng màu phù hợp lứa tuổi mà vẫn bắt kịp tính xu hướng thời thượng cho trang phục là yếu tố quan trọng khi muốn “hack” tuổi tác.

Không cần cầu kỳ, chỉ một chút biến tấu với mắt kính và nhấn nhá bằng chút phụ kiện nơi cổ tay hay một chiếc túi nhỏ xinh đi kèm, bộ trang phục mà chị Trần Hiền lựa chọn cho bộ ảnh lần này đã giúp chị trở nên hấp dẫn hơn hẳn. Vẫn trung thành với những gam màu cơ bản đỏ, đen, trắng – bảng màu vốn mang lại vẻ quyền lực cho người mặc - song cách kết hợp vừa cổ điển vừa trendy đã giúp hình ảnh Mrs Vietnam Trần Hiền trông kiêu sa là thế mà vẫn gần gũi vô cùng.

Các quy tắc thời trang được chị Hiền luôn tuân thủ mỗi khi lựa chọn trang phục. Đối với quần áo, bảng màu mạnh sẽ được chị ưu tiên sử dụng cùng nhau hoặc chỉ xuất hiện một mình. Ví dụ đỏ quyền lực nhất định phải mix cùng đen quý phái; hoặc đỏ từ trên xuống theo tone nhạt dần, hoặc hoàn toàn đen. Màu trung tính chị thường lựa chọn xuất hiện thống nhất từ trên xuống dưới để đảm bảo tính thẩm mỹ, màu sắc không bị chỏi lẫn lộn.

Thỉnh thoảng để thêm chút nhấn nhá, chị Hiền sử dụng phụ kiện mang màu sắc đối nghịch trang phục, có thể là vòng tay vòng cổ, có thể mắt kính hoặc túi xách… tuy nhiên không lạm dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ nhằm giữ sự thanh lịch. Với nguyên tắc thời trang cơ bản này, chị Hiền luôn tự tin mình hấp dẫn được người khác nhìn vào, đồng thời thể hiện được tính cách bản thân thông qua cách lựa chọn thời trang: mạnh mẽ mà vẫn nữ tính, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung…

Luôn bắt kịp xu hướng thế giới mà vẫn không xa rời thẩm mỹ người Việt, chất liệu chủ yếu trong lookbook lần này của Mrs Vietnam Trần Hiền là lụa họa tiết hoa lá. Tối giản nhưng không đơn điệu; rực rỡ nhưng không màu mè; lịch lãm mà vẫn vô cùng sang chảnh… cách chị Trần Hiền chọn lựa kiểu dáng và cả chất liệu cho những thiết kế chị mặc trong bộ sưu tập tháng 6 được xem là một bước chuyển mới cả về tư duy thẩm mỹ lẫn hình ảnh mà nữ doanh nhân này hướng đến trong tương lai.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu