06:53 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tỷ phú Hoàng Kiều công khai hình ảnh "tình tứ" bên Ngọc Trinh

14:52 26/12/2016

(THPL) - Dịp Giáng sinh vừa qua, tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều bất ngờ công khai những hình ảnh tình tứ bên kiều nữ Ngọc Trinh.

Nhân dịp Noel 2016, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sau 2 tháng bên nhau. Ảnh:Facebook nhân vật (FBNV).

Cặp đôi “trai tài gái sắc” này chính thức hẹn hò từ tháng 11 qua sự giới thiệu của con dâu ông Hoàng Kiều. Theo tiết lộ của vị doanh nhân nổi tiếng, ông “cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy bức ảnh cô chụp chung với đồng nghiệp”. Ảnh: FBNV.

Sau đó, ông Hoàng Kiều đã chủ động liên lạc và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Họ từng đi du lịch Nhật Bản vào tháng 11. Ảnh: FBNV.

Đầu tháng 12, Ngọc Trinh thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt với dòng status “Và rồi trái tim nó đã vui trở lại”. Ảnh: FBNV.

Ngay sau khi status này được đăng tải, nhiều người đã đoán ra “nửa yêu thương” của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV.

Giữa tháng 12, chuyện tình của “nữ hoàng nội y” và vị tỷ phú đã gây xôn xao dư luận. Ảnh: FBNV.

Trong khi Ngọc Trinh vẫn kín tiếng thì vị doanh nhân 72 tuổi đã xác nhận tin đồn. Ảnh: FBNV.

Cũng trong thời điểm này, Ngọc Trinh đã sang Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai. Gia đình ông Hoàng Kiều cho biết, họ ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai người. Ảnh: FBNV.

Ở Mỹ, Ngọc Trinh được đưa đón bằng máy bay riêng và xe sang của ông Hoàng Kiều. Ngọc Trinh cũng tham gia các sự kiện tiệc mừng năm mới của gia đình tỷ phú. Ảnh: FBNV.

Con dâu tỷ phú cho rằng, đây là “mối tình lãng mạn nhưng cũng ồn ào nhất năm”. Ảnh: FBNV.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Ngọc Trinh không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai. Ảnh: FBNV.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng tiết lộ, ông yêu sự ngây thơ, chân thành pha chút vụng về của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV.

Mặc những khen chê, bình phẩm của dư luận, ông Hoàng Kiều vẫn khẳng định tình cảm của họ là chân thành. Ảnh: FBNV.

Ngọc Trinh cũng phản ứng trước những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng rằng: “Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá, tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt”. Cô còn viết, mình là người ngay thẳng và mong ngày nào cũng được hạnh phúc bình yên. Ảnh: FBNV.

Ông Hoàng Kiều là doanh nhân gốc Việt nổi tiếng, nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 3,7 tỷ USD, được xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2015). Ảnh: FBNV.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu