10:15 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thăm, chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tròn 6 tuổi

17:25 19/12/2022

(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tròn 6 tuổi (19/12/2016 – 19/12/2022), sáng ngày 19/12, lãnh đạo TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Đến thăm và chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật có Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam; cùng các đồng chí Phó chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ, thường trực, lãnh đạo các phòng ban của Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Về phía toà soạn Thương hiệu và Pháp luật có Thạc sĩ, Nhà báo Đào Bình -  Phó chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật; Nhà báo Nguyễn Thành Đức - Tổng thư ký tòa soạn, cùng các cán bộ, phóng viên, BTV của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động đang công tác tại TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nhân kỷ niệm 6 năm Ngày thành lập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật (19/12/2016-19/12/2022).

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Thạc sỹ - Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật bày tỏ niềm tin vững chắc: “TCĐT Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và hiệu quả, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và là một kênh thông tin đa chiều, được bạn đọc tin tưởng, đón nhận. Thay mặt Ban biên tập Tạp chí, tôi mong muốn thời gian tới TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục là người đồng hành, chia sẻ, phục vụ độc giả, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân và đặc biệt là thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao phó”.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động đang công tác tại TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nhân kỷ niệm 6 năm thành lập
Tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động đang công tác tại TCĐT Thương hiệu và Pháp luật

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam nhấn mạnh, trong thời gian qua, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã có nhiều hoạt động, chương trình phối hợp hiệu quả, đặc biệt trên các lĩnh vực thuộc phạm vi hoạt động của TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. “Với đội ngũ phóng viên, biên tập viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, các kênh thông tin, ấn phẩm thuộc TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã luôn sát cánh, đồng hành chuyển tải những thông tin quan trọng, cần thiết đến bạn đọc. Mong rằng trong thời gian tới, công tác thông tin, tuyên truyền sẽ ngày càng tích cực, hiệu quả hơn”, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng bày tỏ.

Thay mặt toàn bộ các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về những tình cảm mà lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã dành cho Tạp chí. Cán bộ, PV, BTV của Tạp chí xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác thông tin, tuyên truyền với vai trò là cầu nối đưa những thông tin chính thống đến với độc giả trong và ngoài nước.

Tròn 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã đạt được những kết quả nhất định, là thành quả kết tinh từ tâm huyết miệt mài xây đắp của cả tập thể. TCĐT Thương hiệu và Pháp luật luôn cập nhật những thông tin liên tục với lượng tin, bài sản xuất, tin bài độc quyền...phong phú trên các trang báo. Mỗi tháng, tòa soạn xuất bản hàng nghìn tin, bài các loại, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của độc giả về lĩnh vực thương hiệu, nghệ nhân, doanh nhân...

Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật gửi lời cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam
Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, BTV TCĐT Thương hiệu và Pháp luật 

Bên cạnh đó, nhằm bám sát tôn chỉ mục đích quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp bằng nét đặc sắc riêng, Ban lãnh đạo luôn trăn trở từng ngày để xây dựng những chương trình, kế hoạch cho định hướng phát triển lâu dài và bền vững. Mô hình Truyền hình hóa được Ban Biên tập nâng cao, hoàn thiện để góp phần tạo ra nét độc đáo, hấp dẫn, thu hút lượng bạn đọc truy cập tăng cao mỗi ngày. Tròn 6 năm hình thành và phát triển, những chương trình truyền hình của Thương hiệu và Pháp luật đã tạo tiếng vang và khẳng định uy tín trong lòng độc giả, được nhiều bạn đọc, khán giả biết đến.

Bản Tin Kinh tế tài Chính; Bản tin Tổng hợp cuối tuần; Chuyên mục “Mỗi tuần một thương hiệu”; chuyên mục “Quảng bá thương hiệu Việt”; Diễn Đàn Thương hiệu và Hội nhập; talkshow “câu chuyện thương hiệu”; “sự kiện nóng trong tuần”; tư vấn Pháp luật trực tuyến …cùng hàng trăm video clip phóng sự độc quyền về các vấn đề an sinh xã hội mỗi tháng là những yếu tố tạo nên sự đặc sắc, phong phú và hấp dẫn trên trang Thuonghieuvaphapluat.vn.

Nhìn lại chặng đường 6 năm, không phải là dài trong một đời người, nhưng chừng đó cũng đủ khơi dậy niềm tự hào về một chặng đường đã qua của Thương hiệu và Pháp luật, như chú cá chép trong truyền thuyết đã nỗ lực hết mình vượt vũ môn đầy thác ghềnh để hóa Rồng. Có thể con đường phía trước vẫn còn dài với rất nhiều chông gai, trắc trở… nhưng với lòng say mê nghề nghiệp, với tâm huyết của cả tập thể và sự chèo lái vững chắc của Ban Biên tập, sự ủng hộ rất lớn từ Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật sẽ vững tin bước tiếp trên con đường đã chọn, để từng ngày gắng sức dựng xây, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Bạn đọc cả nước.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu