01:55 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TV360 sẵn sàng cho 5G với du lịch nhập vai trên truyền hình công nghệ mới XR

11:29 29/03/2024

(THPL) - Tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, TV360 đẩy mạnh số hóa tài nguyên du lịch lên nền tảng VR 360 như một công cụ để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

TV360 - mang công nghệ hàng đầu thế giới đến gần hơn với người dùng

Trong thời đại mạng xã hội và công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, người xem truyền hình truyền thống đang dần suy giảm. Để tạo ra sự khác biệt, TV360 cần “đi trước một bước” bằng cách đầu tư phát triển các nội dung chất lượng trên nền tảng.

Hướng tới mục tiêu chinh phục khách hàng, TV360 tiên phong mang tới nền tảng truyền hình giải trí XR (Extended Reality) hoàn toàn khác biệt. Sở hữu hạ tầng vững chắc do Viettel nghiên cứu, xây dựng và làm chủ, cùng với ứng dụng VR TV360 - nền tảng truyền hình thực tế mở rộng đầu tiên tại Việt Nam, TV360 có thể dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí và mang đến trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng bằng cách cung cấp nội dung đa dạng và chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến và đổi mới, thiết kế giao diện người dùng thân thiện, và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng.

Đặt “trái tim” vào trải nghiệm người dùng, TV360 định hướng số hóa tài nguyên du lịch ứng dụng công nghệ VR 360 hiện đại nhất hiện nay. Đây là một công nghệ đột phá trong Lĩnh vực truyền hình giải trí, cho phép khán giả vừa thưởng thức TV Show 360, vừa được khám phá các nội dung phim, giải trí, kênh truyền hình trực tuyến trên đa nền tảng, từ Smartphone, SmartTV, Tablet, PC, hay thậm chí chỉ với một chiếc kính VR.

TV360 số hóa tài nguyên du lịch trên nền tảng VR 360 để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.

Ứng dụng công nghệ VR 360, khách hàng của TV360 sẽ thực sự được hòa mình vào những trải nghiệm “ảo mà thật”. Họ không chỉ “xem” mà còn được “sống” trong những thước phim, hình ảnh về cuộc sống, cảnh đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Điều này giúp TV360 tạo ra giá trị và sự phát triển bền vững trong ngành công nghiệp truyền hình giải trí, giữ vững vị trí Top 1 thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam, là “cánh tay nối dài” để tiếp tục phát triển trên trường quốc tế.

TV360 bắt tay với Vietnam Airlines “số hóa” hành trình văn hóa Việt

TV360 vừa hợp tác cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, chính thức khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Trạm văn hóa One S là một điểm dừng chân - nơi tạo ra những trải nghiệm tương tác, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá văn hóa của người chơi. Đến với trạm văn hóa, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá chương trình One S của Vietnam Airlines và trải nghiệm tương tác văn hóa.

TV360 hợp tác cùng Vietnam Airlines mang đến trải nghiệm công nghệ tương tác độc đáo tại trạm văn hóa One S.

“Với vai trò là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và gần đây có tham gia vào đầu tư giải trí trên không gian mạng, nền tảng kỹ thuật số, chúng tôi đánh giá rất cao ý tưởng xây dựng hành trình văn hóa Việt Nam trên ứng dụng. Hay nói cách khác, chúng ta sử dụng không gian số, sử dụng công nghệ để kết nối các nền văn hóa của 63 tỉnh thành để ta tạo ra hành trình mà bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm được”, Ông Nguyễn Trọng Tính - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết.

Theo ông Tính, Viettel Telecom và Vietnam Airlines có chung lý tưởng đưa các điểm đến văn hóa lên trên nền tảng số. Lãnh đạo Vietnam Airlines cũng cho rằng, việc hợp tác giữa hai bên tạo nên sự kết hợp thú vị giữa du lịch số và tương tác xã hội, từ đó lan tỏa sức hút du lịch của các địa phương, vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S. 

Tiên phong ra mắt dịch vụ giải trí hoàn toàn khác biệt, TV360 để lại ấn tượng sâu sắc tại sự kiện qua những trải nghiệm mới lạ và độc đáo, mở ra cơ hội để người dùng được hòa mình vào cảnh đẹp, con người, văn hóa, ẩm thực của Việt Nam một cách chân thực.

Tín hiệu tích cực từ sự kiện ra mắt game tương tác One S là động lực để Viettel đưa TV360 từ nền tảng truyền hình số “quốc dân” trở thành nền tảng toàn cầu trong chặng phát triển tiếp theo. TV360 có đủ kinh nghiệm, năng lực để đáp ứng nhu cầu khách hàng, để dù ở bất cứ nơi đâu, người xem đều có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp, con người, văn hoá Việt. Đây cũng chính là đòn bẩy phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn của du lịch Việt.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu