18:18 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản

18:08 06/06/2024

(THPL) - “Lưng tựa núi, mặt hướng vịnh biển Bái Tử Long” – vị thế đắc địa cùng chất lượng đẳng cấp và hệ tiện ích 5 sao giúp Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn (Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh).

 

Vịnh Bái Tử Long

Nơi giao hòa thiên nhiên tại vùng vịnh di sản

Vào thời điểm ra mắt tháng 4/2024, khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, nằm trong khuôn viên của dự án Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư, đã ngay lập tức đạt “6 cái nhất” tại Vân Đồn: Thứ nhất là khách sạn lớn nhất, Thứ hai là khách sạn 5 sao đầu tiên, Thứ ba là khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên, Thứ tư là thương hiệu Wyndham đầu tiên, Thứ năm là tòa nhà cao nhất hoàn thành đi vào hoạt động, và Thứ 6 là công trình động lực hoàn thành đúng tiến độ như cam kết đầu tiên tại địa phương trong 2 năm qua.

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng vịnh

Bên cạnh những “cái nhất” này, Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn cũng trở thành cái tên được du khách tìm kiếm nhờ những điểm cộng đáng tự hào.

Tiêu biểu là vị trí đắc địa bên bờ vịnh Bái Tử Long, ôm trọn tầm nhìn đắt giá nơi biển trời và những đảo đá hòa quyện trong khung cảnh tuyệt mỹ. Dù bất kể thời điểm nào trong ngày, hàng trăm hòn đảo kỳ vĩ sẽ luôn được vỗ về bởi miền biển xanh thẳm men theo làn cát trắng mịn màng, tạo nên một bức thủy mặc kỳ diệu của thiên nhiên.

Hơn thế, khu nghỉ dưỡng còn nằm ngay cạnh tỉnh lộ 334 rộng 44m kết nối trực tiếp với các trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng - Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái. Và chỉ cách Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn cũng như bến cảng Ao Tiên tầm 10 phút di chuyển.

Chỉ hơn 2 giờ lái xe từ Hà Nội và các tỉnh lân cận, khoảng 1 giờ đi từ Hạ Long và Móng Cái, và thời gian tương tự từ các tỉnh miền Trung, miền Nam qua đường hàng không; du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành của biển cả, hòa mình vào không gian say đắm của đất trời vịnh kì quan và tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu. Tọa lạc tại vùng vịnh có cửa biển sầm uất bậc nhất, Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn còn là nơi dễ dàng kết nối du khách đến nhiều điểm đến nổi tiếng như: huyện đảo Vân Đồn, các cụm đảo như Cặp Kỳ Giã, Hòn chồng, núi Bài Thơ cho đến các bãi biển đẹp Con Cò, Cô Tô..., hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lý tưởng.

Bãi biển sạch đẹp với nhiều tiện ích thể thao, giải trí tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Được lấy cảm hứng từ cảnh quan đặc trưng của vịnh biển với những đảo đá nối tiếp nhau, những con sóng chuyển động mềm mại cùng lịch sử hào hùng của thương cảng cổ xưa, Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn không chỉ hấp dẫn du khách nhờ những dịch vụ, tiện ích cao cấp ấn tượng lần đầu xuất hiện tại Vân Đồn, mà còn bởi những giá trị văn hóa kế thừa ngàn đời ẩn chứa trong mỗi chi tiết thiết kế tinh tế nhất.

Điểm chạm cảm xúc trên hành trình tận hưởng

Một trong những điểm đặc biệt của Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn được du khách đánh giá cao là tầm nhìn bao quát vịnh Bái Tử Long nhờ thiết kế khéo léo giúp mọi căn phòng đều hướng vịnh và ngập tràn gió biển trong lành. Từ phòng nghỉ, du khách có thể phóng mắt và bắt trọn mọi cảnh sắc biến hóa kỳ ảo trên vịnh di sản, dù là khoảnh khắc mặt trời ló rạng hay những chiều hoàng hôn, cảnh biển đêm lấp lánh dưới ánh trăng soi tỏ.

100% phòng nghỉ sở hữu tầm nhìn vịnh biển đắt giá

Với quỹ phòng đa dạng gồm 200 phòng khách sạn và biệt thự Tổng thống cùng các biệt thự biển cao cấp, hệ tiện ích hiện đại, khu nghỉ dưỡng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ những chuyến trăng mật riêng tư của cặp đôi, những chuyến đi xả hơi và nạp lại năng lượng của các gia đình và nhóm bạn, cho tới các đoàn khách MICE, chuyến du lịch công ty hàng trăm người yêu cầu địa điểm phù hợp để nghỉ dưỡng, đồng thời có thể tổ chức các hoạt động hội nhóm, teambuilding… trong không gian rộng lớn, khoáng đạt.

Nhắc tới Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, không thể bỏ qua điểm nhấn là bãi biển Sonasea Long Beach trải dài 2,2km cùng hàng loạt những tiện ích thể thao như bơi lội, bóng đá/ bóng chuyền bãi biển, chèo kayak, thuyền SUP, xe địa hình ATV, bay dù lượn, sân tennis, sân bóng đá...

 

Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn - Nơi cảm xúc thăng hoa

Bên cạnh đó là hệ thống các nhà hàng, quầy bar phục vụ các món Á – Âu với điểm nhấn là ẩm thực đặc trưng của vùng biển Vân Đồn, 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, 3 nhà hàng, Sonasea Spa với trải nghiệm tắm onsen đậm chất Nhật Bản, Kids club, Yoga & Fitness, wifi mạnh phủ kín khắp khu nghỉ… Đặc biệt, phòng hội nghị Vân Đồn sang trọng mang âm hưởng vịnh Bái Tử Long có diện tích lên tới 488m2 được trang bị hệ thống màn hình LED, âm thanh, ánh sáng chất lượng cao là tiện ích không thể thiếu đối với những buổi hội thảo, hội nghị cao cấp trong nước và quốc tế.

Trong không gian thiên nhiên chan hòa giữa sắc xuân ấm áp, sắc hè rực rỡ, sắc thu du dương và sắc đông quyến rũ, kết hợp với những giá trị trải nghiệm nghỉ dưỡng do con người kiến tạo, Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn tựa như bản giao hưởng 4 mùa đặc sắc, một điểm đến không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà cả chăm sóc sức khỏe và là chốn tìm về yên bình giúp mọi du khách được cân bằng tâm – thân – trí.

Hội tụ những yếu tố tinh hoa và sang trọng bậc nhất tại Vân Đồn, Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đánh thức mọi giác quan cùng những trải nghiệm cảm xúc tinh tế, trọn vẹn để chạm tới trái tim du khách./.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu