05:01 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyết Như - The Face: Gương mặt nữ duy nhất xuất hiện giữa dàn nam thần của BST “Vượt vũ môn”

09:11 26/10/2018

Đêm khai mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 diễn ra trong không khí hào hứng và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cùng với Lâm Gia Khang, Veston Ngọc Lan kết hợp cùng NTK Vũ Việt Hà góp mặt trong đêm diễn đầu tiên với bộ sưu tập “Vượt Vũ Môn”.

BST lần này của thương hiệu Veston cao cấp nhất nhì Hà Thành đã đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhờ khả năng sáng tạo, tỉ mỉ và công phu không chỉ trong trang phục mà cả trong màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

BST VƯỢT VŨ MÔN CỦA VESTON NGỌC LAN (4)
BST VƯỢT VŨ MÔN CỦA VESTON NGỌC LAN (3)

Màn trình diễn bắt đầu với tiếng đàn vĩ cầm du dương của nghệ sĩ Violon 9x - Hoàng Rob (Trương Nhật Hoàng) với bộ âu phục trắng của Ngọc Lan, bằng âm nhạc chàng nghệ sĩ đưa cảm xúc của chúng ta hướng về Hà Nội của những năm 40. Người xem không chỉ thưởng thức BST bằng mắt nhìn, bằng thanh âm mà còn bằng cả trái tim yêu nét đẹp cổ truyền của Hà Nội, tình yêu giá trị truyền thống Việt Nam.

BST VƯỢT VŨ MÔN CỦA VESTON NGỌC LAN (10)
BST VƯỢT VŨ MÔN CỦA VESTON NGỌC LAN (9)

Người mẫu Hoàng Minh Tùng là người đảm nhận vị trí First-Face cho BST “Vượt Vũ Môn” của NTK Vũ Việt Hà. Chàng mẫu nam xuất hiện với bộ âu phục màu ghi sáng, phong thái lịch lãm, nam tính và trẻ trung trong trang phục Veston sáng màu và phần họa tiết thêu tinh tế.

Tuyết Như và Trần Duy Anh kết màn (1)

Vị trí vedette của “Vượt Vũ Môn” thuộc về á quân Vietnam Next Top Model 2014 – Trần Duy Anh và  Tuyết Như (The Face 2018). Cả hai đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu. Khi Duy Anh thể hiện sự “ga lăng” bằng việc choàng chiếc măng-tô của mình cho bạn diễn, Tuyết Như lại mang đến một nét cá tính mạnh mẽ. Cô học trò của HLV Võ Hoàng Yến cũng chính là vedette, đồng thời cũng là gương mặt mẫu nữ duy nhất xuất hiện trong cả BST “Vươt Vũ Môn” của Veston Ngọc Lan. Đăc biệt, dàn nam thần xuất hiện lịch lãm và nam tính đã đốt nóng sàn diễn với những sải chân tự tin.

Tuyết Như và Trần Duy Anh kết màn (3)
Tuyết Như và Trần Duy Anh kết màn (2)

Nói thêm về BST “Vượt Vũ Môn” được lấy cảm hứng từ bức tranh “Cá chép vượt vũ môn hóa rồng” của làng tranh dân gian Hàng Trống, NTK Vũ Việt Hà và Veston Ngọc Lan muốn gửi gắm thông điệp về ước muốn khẳng định bản thân, sự nỗ lực và khát vọng muốn thăng hoa, lột xác lên thành hình mẫu lý tưởng của cái đẹp. “Vượt Vũ Môn” dành cho người đàn ông của thế giới hiện đại - mạnh mẽ, tự tin, thanh lịch, lôi cuốn và hấp dẫn một cách mê hoặc.

Với thiết kế vest hiện đại theo hướng thiết kế không gò bó, ngược lại rất phóng khoáng với các dáng vest free -size kết hợp với quần baggy ngố được sử dụng đa chất liệu dễ dàng biến đổi theo mùa. Đặc biệt với phần họa tiết cá chép hóa rồng được thêu hoàn toàn thủ công với kĩ thuật thêu tinh vi, thêu như vẽ lên ve áo, gấu áo, măng-sét cổ tay, đây là một trong những nét sáng tạo độc đáo của NTK Vũ Việt Hà.

Nghệ sĩ trình diễn Vĩ cầm

Cũng phải nhắc đến NTK Vũ Việt Hà là một trong những nhà thiết kế thời trang được biết đến là người luôn trung thành với vẻ đẹp truyền thống Việt Nam. Anh cũng đồng thời là một trong những nhà thiết kế đương đại được đánh giá cao trong việc gìn giữ, phát huy vẻ đẹp tinh hoa Việt, qua việc sử dụng phong cảnh, họa tiết mang tính dân tộc, lịch sử và đậm nét văn hóa vào những thiết kế của mình. Veston Ngọc Lan đã lựa chọn sáng suốt khi kết hợp cùng anh trong dự án “Vượt Vũ Môn” này.

Hạo Đông - BST VƯỢT VŨ MÔN
Bà Trang Lê và đại diện Veston Ngọc Lan tặng hoa cho NTK Vũ Việt Hà

Vẻ đẹp cổ điển của Veston được làm mới lại, thời trang hơn, phong cách hơn bao giờ hết mà vẫn hài hòa, dịu mắt, giàu ý nghĩa nhân văn, nói lên thành công lớn giữa sự bắt tay hợp tác của thương hiệu Ngọc Lan và NTK Vũ Việt Hà. Cả khán phòng như bùng nổ với những tràng vỗ tay tán dương cho sức sáng tạo và mới lạ trên sàn diễn của VIFW.

Đêm công diễn đầu tiên khép lại với thật nhiều cảm xúc thăng hoa, nhưng đây cũng là sự khởi màn cho đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu – Đông 2018 diễn ra vào ngày 26/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội với nhiều màn trình diễn hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu