05:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyển Việt Nam hội quân, sẵn sàng cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022

13:46 13/01/2022

(THPL) - Sau thất bại tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã về nước và có 10 ngày nghỉ. Hôm nay (13/1), toàn đội sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Australia với ĐT Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Báo Kinh tế và Đô thị cho hay, đây là lần hội quân đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2022, HLV Park Hang-seo triệu tập 30 cầu thủ, trong đó có những cái tên mới mà cũ như: Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải. Bên cạnh đó là trường hợp của Hùng Dũng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ không có được đầy đủ quân số theo danh sách, bởi trước đó Hoàng Đức và Văn Toàn đã bị nhiễm COVID-19. Cũng ngay trong sáng nay, HLV người Hàn Quốc tiếp tục nhận tin không vui khi tiền đạo Tiến Linh là người thứ 3 của ĐT Việt Nam nhiễm COVID-19.

Theo đó, Tiến Linh sẽ phải cách ly và điều trị ít nhất 10 ngày, chờ có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính. Đây là mối lo của HLV Park Hang-seo khi trước đó Đức Chinh không được triệu tập vì chấn thương. Lúc này, trên hàng công của ĐT Việt Nam còn Công Phượng và 2 cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm là Tuấn Hải và Thanh Minh.

Tuyển Việt Nam hội quân, sẵn sàng cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo báo Hà Nội mới, nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, tất cả thành viên đội tuyển trước khi lên tập trung bắt buộc phải có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2 trong 48 giờ. Sau khi check-in tại khách sạn, các thành viên đội tuyển sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 1 tuần để tập luyện tại Việt Nam, trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ. Chiều nay, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ban huấn luyện cũng đã chuẩn bị các phương án dự phòng về nhân sự để có thể chủ động trong mọi tình huống.

Tuấn Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu