05:45 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyên Quang: Học sinh bị đánh tử vong tại trường

07:10 26/10/2017

(THPL) - Long và Vượng đến tìm em Ngọc, đánh nhiều cái vào chỗ hiểm khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó tử vong.

Theo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/10, khi các học sinh đang giờ ra chơi, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (học sinh lớp 12A5 Trường THPT Tháng 10, ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đến trường này và hỏi có ai tên là Ngọc không?

Đúng lúc này, Lý Hồng Ngọc (học sinh lớp 12A4 của trường) đã trả lời là “có tao”. Ngay sau đó, Ngọc bất ngờ bị 2 đối tượng trên xông vào đánh khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Công an tỉnh Tuyên Quang đang vào cuộc điều tra vụ nam sinh bị đánh chết trên sân trường. (Ảnh minh họa)

Sau khi sự việc xảy ra, Ngọc được đưa đưa tới trạm xá cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Tuyên Quang có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Sáng 25/10, trao đổi với PV An ninh tiền tệ, ông Đỗ Văn Dậu – Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc trên và hai nghi phạm gây án đang bị tạm giữ hình sự tại Công an tỉnh Tuyên Quang.

Theo ông Dậu, 2 nghi phạm không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng không may vào chỗ hiểm, đã khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn xuống Hà Nội nhưng được gia đình đưa đến cơ quan Công an trình diện. Cũng theo ông Dậu, hai nghi phạm gây án là Long và Vượng đều trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn. Ở địa phương, hai thanh niên này mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tính tình có phần nghêng ngang, ăn chơi hơn so với các bạn cùng tuổi.

Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Minh Tiến – Trưởng công an xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra sự việc.

Cũng theo ông Tiến, về những năm gần đây tình trạng bạo lực học đường gia tăng rất nhanh, công an địa phương cũng đã phối hợp với nhà trường và các cơ quan chức năng để tuyên truyền về pháp luật cho học sinh, phòng chống các sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu