12:48 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyển nữ Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, sẵn sàng cho SEA Games 31

13:02 07/04/2022

(THPL) - Tối qua 6/4, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Trong chuyến đi này, HLV Mai Đức Chung đã rút gọn danh sách xuống còn 26 cầu thủ trong tổng số 31 VĐV tập trung ban đầu.

Theo đó, 6 cầu thủ không có tên trong chuyến đi này là Phạm Thị Tươi, Trần Thị Duyên, Cù Thị Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Nguyễn Thị Trúc Hương. Đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền đạo Tuyết Ngân, cô bị chấn thương đứt dây chằng chéo trước và dự kiến phẫu thuật trong tháng này.

Báo Pháp luật VN đưa tin, trước khi lên đường, đánh giá về thời gian 10 ngày tập luyện vừa qua của đội tuyển Nữ Quốc gia, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cho biết tất cả đã hoàn thành phần một của kế hoạch tập huấn chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Về tình hình phong độ của trung vệ Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Chương Thị Kiều đang bị tái phát vết thương cũ, nếu tập nặng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, chúng tôi đã và đang điều chỉnh cách tập luyện của Kiều.

Đối với trường hợp của Tuyết Ngân, cầu thủ này bị chấn thương đứt dây chằng chéo trước từ địa phương. Khi lên đội tuyển chúng tôi đã kiểm tra và bác sỹ kết luận Ngân phải được mổ sớm và hy vọng nhanh chóng tập lại cùng toàn đội”.

Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho SEA Games 31. Ảnh: Internet

Theo báo Văn Hóa, đánh giá về chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết: “Chúng tôi có sáu trận đấu giao hữu, trong đó hai trận thi đấu với đội tuyển nữ Hàn Quốc và bốn trận với các CLB. Đây là những trận đấu sẽ chất lượng. Tôi đặc biệt quan tâm tới hai trận đấu với đội tuyển nữ Hàn Quốc. Đây là đối thủ chất lượng, đứng thứ hai sau thành tích thi đấu tại Vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 vừa qua. Các cầu thủ chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều điều từ những trận đấu cọ xát này. HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cũng đánh giá cao đội Việt Nam chúng ta”.

Dự kiến, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu hai trận với đội tuyển nữ Hàn Quốc vào ngày 9/4 và 11/4. Bốn trận giao hữu với các CLB nữ Hàn Quốc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/4, 15/4, 17/4 và 19/4.

Kết thúc chuyến tập huấn, toàn đội sẽ lên đường về Việt Nam vào ngày 21/4. Toàn đội sẽ di chuyển thằng từ Nội Bài về Cẩm Phả (Quảng Ninh) để bước vào giao đoạn cuối, hoàn thiện trước khi tham dự SEA Games 31.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu