19:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Tuổi thơ tôi" của Diva Hồng Nhung gợi nhớ cả bầu trời ký ức

13:44 24/12/2020

(THPL) - Chiều 24/12, Công ty Mỹ Thanh tổ chức họp báo ra mắt CD "Tuổi thơ tôi" của ca sĩ Hồng Nhung. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tấn Minh, nhóm Oplus…

"Tuổi thơ tôi" bao gồm 10 ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả như: Hạt gạo làng ta, Đi học, Chú ếch con, Em đi giữa biển vàng, Bụi phấn… Những ca khúc này được nhạc sĩ Hồng Kiên phối khí lại một cách mới mẻ và hiện đại để phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện đại, mang hơi thở đời sống ngày hôm nay.

Album gồm các bài hát thiếu nhi, nhưng đối tượng sản phẩm âm nhạc nhắm đến lại chính là những khán giả đã lớn, luôn mong muốn được quay trở lại thời ấu thơ, chính vì thế, sản phẩm âm nhạc này giống như một chiếc vé để người nghe được trở lại tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm của mình.

Tuổi thơ tôi là một album nhạc được bắt nguồn từ chương trình In the spotlight - Tuổi thơ tôi do công ty Mỹ Thanh tổ chức sản xuất năm 2017, mà khi đó, Hồng Nhung là nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình. Với sự đồng cảm sâu sắc và cảm giác thư thái thanh thản khi hoà mình vào những ca khúc gợi nhớ cả bầu trời ký ức tuổi thơ, và cũng mong muốn được hát lại những bài hát từng một thời gắn bó để làm quà tặng cho trẻ em của ngày hôm nay, Hồng Nhung và công ty Mỹ Thanh quyết định “bắt tay” nhau để thực hiện album này.

Những ca khúc trong CD album này đều nằm trong tổng thể của chương trình In the spotlight Tuổi thơ tôi, vì thế có thể coi album là một phiên bản “rút gọn” của chương trình In the spotlight, để phục vụ đông đảo khán giả cũng như những fan ruột của chương trình.

Trong một năm đầy khó khăn vì đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực của Hồng Nhung và Công ty Mỹ Thanh và bằng tình yêu, đam mê với âm nhạc, Tuổi thơ tôi vẫn được gấp rút hoàn thành để kịp ra mắt công chúng vào thời điểm mừng lễ Giáng sinh và năm mới.

Chiều 24/12, Công ty Mỹ Thanh tổ chức họp báo ra mắt CD "Tuổi thơ tôi" của ca sĩ Hồng Nhung.

Đây cũng được coi là món quà tinh thần mà Diva Hồng Nhung và công ty Mỹ Thanh muốn gửi tới công chúng nhằm góp phần xua đi không khí ảm đạm của showbiz dưới thời Covid. Nhà sản xuất và diva cũng chia sẻ, phiên bản đĩa than của album Tuổi thơ tôi, với số lượng giới hạn sẽ sớm được phát hành vào đầu năm tới. Hi vọng món quà này mang lại niềm vui tươi, lạc quan cho khán giả trước thềm năm mới 2021.

Hồng Nhung chia sẻ trong buổi họp báo về quyết định có phần mạo hiểm: "Ê-kíp chúng tôi bàn với nhau chỉ ra 1.000 đĩa CD và 1.000 đĩa than. Album này khi làm cũng không nhằm mục đích thương mại. Mục tiêu lớn hơn của chúng tôi là những bài hát với âm điệu tươi trẻ, hoài niệm này sẽ giúp lên dây cót tinh thần cho chính bản thân mỗi người, sau đó là khán giả.

Chúng tôi hát để giữ lại phần âm nhạc đẹp đẽ ấy và cũng là của để dành cho các con. Hơn nữa, đối tượng nghe đĩa than ở Việt Nam rất lớn, thậm chí có cả một câu lạc bộ nên làm thêm một bản đĩa than cũng là quyết định hợp lý của tôi và ê-kíp".

Hồng Nhung và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Khách mời hát trong album Tuổi thơ tôi là Quán quân Giọng hát Việt nhí Trịnh Nhật Minh và Ngọc Linh. Hỏi vì sao không để hai người con song sinh của chị hát cùng?, ca sĩ Hồng Nhung giải thích: "Tôm và Tép hát không tệ, tuy nhiên đây là CD được làm từ chương trình Tuổi thơ tôi trước đó nên không muốn có sự thay đổi. Có một điều thú vị là hai bé đều biết chơi piano, bé Tôm còn biết chơi cả saxophone nên chúng thường tự chơi nhạc và tự chế lời các bài hát của mẹ".

Hồng Nhung và hai con trong buổi họp báo.

Theo ca sĩ Hồng Nhung, cảm xúc của 20 năm trước hát những ca khúc thiếu nhi đó và 20 năm sau vẫn là những bài đó rất khác. Hồng Nhung có nhiều trải nghiệm trong cuộc đời và chị còn làm mẹ của 2 đứa trẻ nữa.

Ca khúc Cho con được Hồng Nhung sẽ hát khác 20 năm trước. Ngày trước khi chị chưa có con, chị hát ca khúc này với kiểu hát chung chung theo kiểu chị là con và cảm nhận về mẹ, nhưng 20 năm sau, chị hát thì chị hát với tâm thế làm mẹ. Tình yêu thương, kỷ niệm, những ngày tháng của 3 mẹ con đều đong đầy.

Hồng Nhung và nhóm Oplus.
Ca sĩ Tấn Minh chúc mừng Hồng Nhung

Ngoài những chia sẻ về album, ca sĩ Hồng Nhung còn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của ba mẹ con và mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Chị kể: "Mặc dù bố không ở cạnh nhưng anh ấy rất tốt và yêu con. Tiếc là đang Covid - 19 nên ba bố con không được gặp gỡ. Tuy nhiên ba bố con vẫn thường xuyên liên lạc, nói chuyện qua điện thoại.

Nhưng cũng chỉ có hai cháu nói chuyện, còn tôi tránh nói chuyện với anh ấy. Bởi đây là chuyện tế nhị, tôi muốn giữ cho anh và gia đình mới được thoải mái".

Ngân An. Ảnh: BTC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu