16:41 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tùng Dương: "Trước phụ nữ, tôi sẵn sàng thua thiệt"

14:53 14/02/2023

(THPL) - Chiều 13/2, ca sĩ Tùng Dương đã có cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu liveshow "Nỗi nhớ và Thanh xuân".

Trong chương trình sẽ diễn ra trong 2 đêm (3 và 4/3) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Tùng Dương sẽ là "chàng thơ" của 3 nữ ca sĩ đàn chị Ngọc Anh, Thu Phương, Thanh Hà.

Khi được hỏi về cảm xúc khi làm "người tình âm nhạc" của các nữ ca sĩ lớn tuổi hơn mình, Tùng Dương tếu táo cho biết: "Tôi thường xuyên làm "phi công" cả trên sân khấu lẫn đời thường nên không có gì khó khăn". Ở đời thường, vợ Tùng Dương cũng là người hơn tuổi anh. Nam ca sĩ cho biết, không chỉ hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân, bà xã còn là bạn tâm giao, người hỗ trợ anh trên con đường sự nghiệp.

Tùng Dương sẽ là "người tình âm nhạc" của các ca sĩ đàn chị Thanh Hà, Ngọc Anh, Thu Phương

"Trước phụ nữ, tôi sẵn sàng thua thiệt về mọi mặt. Trong tất cả các tác phẩm nổi tiếng cũng như các ca khúc của tôi, phụ nữ luôn ngự trị. Phụ nữ quá giỏi! Với đàn ông chúng tôi, phụ nữ luôn là lãnh đạo, là chìa khóa của mọi vấn đề trong cuộc sống. Đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ. Ở liveshow này, tôi đại diện phái nam hát lên những lời ca tôn vinh phụ nữ.

Nỗi nhớ và Thanh xuân - chủ đề của liveshow cũng tôn vinh thanh xuân không bao giờ cạn của chị em vì phụ nữ đến 80 - 90 tuổi vẫn ẩn chứa nhiều rất nhiều vẻ đẹp", Tùng Dương bộc bạch.

Nam ca sĩ cũng cho biết mình sẽ rất điềm đạm, không mọc cánh, mọc sừng hay ăn mặc diêm dúa và thể hiện sự lịch lãm, nam tính để hòa hợp với không khí lãng mạn của đêm nhạc tôn vinh phụ nữ. Ở tuổi trung niên, anh không còn muốn trưng trổ, chứng tỏ cái tôi bằng cách lấn át người hát cùng. Anh nói mình luôn biết cách nhường nhịn, đẩy hai màu sắc thể hiện rõ trong bài song ca.

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng chia sẻ các ca sĩ trong show đều là những giọng ca chất lượng của nhạc Việt, mỗi người một cá tính, một màu sắc. Điều đó phần nào khiến anh cũng phải tính toán kỹ lưỡng hơn chút để đẩy mạnh được cá tính riêng của mỗi người lên. Việc sắp xếp các bài hát cũng rất khó khăn, vì bản thân mỗi ca sĩ đều có rất nhiều những bài hát hay, tuy nhiên Nguyễn Hữu Vượng luôn có tiêu chí của mình trong khâu chọn bài hát.

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng (thứ hai từ phải qua)

"Trước đây tôi vẫn nói Tùng Dương nên đến gần hơn với khán giả, thì show lần này cũng là dịp để làm điều đó. Tôi đã cùng Tùng Dương chọn lựa những ca khúc phù hợp với khán giả mà vẫn giữ được cá tính của anh ấy. Thu Phương là ca sĩ không ngại thử thách làm mới mình, chị hát hay được nhiều thể loại, dòng nhạc và đó là lý do tôi luôn tìm cách đưa những thứ khác biệt với hình ảnh lâu nay của Thu Phương vào trong show", Nguyễn Hữu Vượng nói.

Trả lời câu hỏi của báo chí, ê-kip sản xuất tiết lộ, Thu Phương sẽ cover bản hit "See tình" của Hoàng Thuỳ Linh và đồng thời ngỏ khả năng hát ca khúc của Mono.

Thêm một điểm nhấn cho đêm diễn là nghệ nhân hoa Hoàng Khánh sẽ dành tặng cho đêm diễn những tác phẩm hoa mới nhất cho mùa Xuân - Hè 2023. Ngoài ra, các khán giả nữ trực tiếp đến xem sẽ nhận món quà đặc biệt và ý nghĩa bằng hoa tươi.

Người đồng hành cùng chương trình trong vai trò dẫn dắt, kết nối câu chuyện là MC Lê Anh. Liveshow "Nỗi nhớ và Thanh xuân" diễn ra hai đêm 3,4/3 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu