Tưng bừng khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh Cup Number 1 Active
(THPL) - Ngày 14/10, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVIII tranh Cup Number 1 Active đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tây Hồ. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải.
Tin liên quan
Đây là một trong những giải bóng đá truyền thống của học sinh THPT Hà Nội khởi tranh vào tháng 10 hàng năm, một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, giao lưu với các trường bạn. Mùa giải năm nay có sự tham gia 91 trường trên địa bàn Hà Nội. Đây là lần đầu tiên giải có sự tham gia của đông đảo số lượng đội bóng đến như vậy.

Sự góp mặt của 91 đội bóng chứng tỏ uy tín, tầm ảnh hưởng và sức hút của giải đấu ngày càng được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ. Điều đặc biệt mà những trận đấu tại giải mang lại chính là sự hồn nhiên, trong sáng của các em học sinh. Vì thế, các trận đấu luôn diễn ra vô tư, đẹp mắt và luôn thu hút lượng lớn CĐV là các bậc phụ huynh, thầy cô và các em học sinh tới sân theo dõi.

Năm nay, toàn bộ số tiền thưởng dành cho đội Vô địch, đội giành giải Nhì, Ba và Phong cách, hay các giải thưởng phụ mang tính cá nhân, như Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất... đều sẽ được nhân đôi từ mùa giải năm nay. Trong đó, đội vô địch đạt giải thưởng 20 triệu đồng.
Vũ Phương Thanh (thường gọi Thanh Vũ) –người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, đã tới tham dự lễ khai mạc và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước giờ tranh tài.

Thanh Vũ cho biết cô rất vui mừng khi lần thứ hai được đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tham dự lễ khai mạc giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội.“Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối là một sản phẩm nước uống đặc trưng dành cho cho các bạn, những người đam mê vận động, ra mồ hôi nhiều, cần sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao… Và đây cũng là thức uống bù nước, bù khoáng không thể thiếu được của tôi trên hành trình vượt qua những thử thách đầy khắc nghiệt”, Thanh Vũ cho biết thêm.

Thanh Vũ cũng tin rằng với sự sát cánh của Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẽ giúp bù nước, bù khoáng cho các cầu thủ có thêm sự bền bỉ để tỏa sáng trên sân cỏ và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

Ngay sau lễ khai mạc, giải đã khởi tranh lượt trận đầu tiên với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khách mời, thầy cô giáo và các em học sinh.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày, giành chiến thắng trong thể thao.
Tin khác
Thực hư thông tin xe điện không "đảm bảo an toàn cho khách hàng"
Đà Nẵng điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Tăng cường kiểm tra, khắc phục hư hỏng trên các tuyến đường cao tốc
Việt Nam cần xúc tiến xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường
Đèo Cả đưa 3 mô hình, 5 giải pháp để doanh nghiệp tư nhân bứt phá phát triển đất nước
Làng gốm Bát Tràng và làng lụa Vạn Phúc là thành viên mạng lưới thủ công sáng tạo toàn cầu
Nhà phố Kim Tiền: Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
(THPL) - Đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm nơi an cư kết hợp nghỉ dưỡng càng trở thành xu hướng thịnh hành. Phân khu Kim...10/02/2025 14:19:51Đề xuất 2 phương án miễn, giảm lệ phí trước bạ cho ô tô điện
(THPL) - Hiện Bộ Tài chính đang xin ý kiến các bộ, ngành liên quan về dự thảo công văn gửi Thủ tướng Chính phủ các phương án miễn, giảm...10/02/2025 14:10:24Bộ Y tế chỉ đạo đảm bảo cung ứng đầy đủ thuốc điều trị cúm
(THPL) - Cục Quản lý Dược, thuộc Bộ Y tế, vừa phát đi công văn khẩn yêu cầu các địa phương thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo cung...10/02/2025 14:19:13Thị trường bảo hiểm trong kỷ nguyên số - Cạnh tranh bằng đổi mới
(THPL) - Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp ngày càng tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, đơn...10/02/2025 13:49:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024