Tưng bừng khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh Cup Number 1 Active
(THPL) - Ngày 14/10, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVIII tranh Cup Number 1 Active đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tây Hồ. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Đây là một trong những giải bóng đá truyền thống của học sinh THPT Hà Nội khởi tranh vào tháng 10 hàng năm, một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, giao lưu với các trường bạn. Mùa giải năm nay có sự tham gia 91 trường trên địa bàn Hà Nội. Đây là lần đầu tiên giải có sự tham gia của đông đảo số lượng đội bóng đến như vậy.
Sự góp mặt của 91 đội bóng chứng tỏ uy tín, tầm ảnh hưởng và sức hút của giải đấu ngày càng được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ. Điều đặc biệt mà những trận đấu tại giải mang lại chính là sự hồn nhiên, trong sáng của các em học sinh. Vì thế, các trận đấu luôn diễn ra vô tư, đẹp mắt và luôn thu hút lượng lớn CĐV là các bậc phụ huynh, thầy cô và các em học sinh tới sân theo dõi.
Năm nay, toàn bộ số tiền thưởng dành cho đội Vô địch, đội giành giải Nhì, Ba và Phong cách, hay các giải thưởng phụ mang tính cá nhân, như Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất... đều sẽ được nhân đôi từ mùa giải năm nay. Trong đó, đội vô địch đạt giải thưởng 20 triệu đồng.
Vũ Phương Thanh (thường gọi Thanh Vũ) –người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, đã tới tham dự lễ khai mạc và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước giờ tranh tài.
Thanh Vũ cho biết cô rất vui mừng khi lần thứ hai được đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tham dự lễ khai mạc giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội.“Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối là một sản phẩm nước uống đặc trưng dành cho cho các bạn, những người đam mê vận động, ra mồ hôi nhiều, cần sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao… Và đây cũng là thức uống bù nước, bù khoáng không thể thiếu được của tôi trên hành trình vượt qua những thử thách đầy khắc nghiệt”, Thanh Vũ cho biết thêm.
Thanh Vũ cũng tin rằng với sự sát cánh của Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẽ giúp bù nước, bù khoáng cho các cầu thủ có thêm sự bền bỉ để tỏa sáng trên sân cỏ và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
Ngay sau lễ khai mạc, giải đã khởi tranh lượt trận đầu tiên với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khách mời, thầy cô giáo và các em học sinh.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày, giành chiến thắng trong thể thao.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt