TUBRR “bắt tay” DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn
(THPL) - Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Thương hiệu TUBRR chính thức ra mắt tại Việt Nam
» Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác hướng tới doanh số 2 tỷ USD
» Cen Academy ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng cơ hội du học kép cho các bạn trẻ
Ngày 21/10/2023, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) TUBRR đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “DIAMOND IN THE ROUGH - Kim cương ẩn giấu”. Đây cũng là dịp để TUBRR tri ân đến các đối tác đồng thời mở ra một hành trình mới đầy hy vọng phía trước.
TUBRR có 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển tại các thị trường Châu Âu, thương hiệu đã chứng minh được tầm vóc của một MCN lớn khi quản lý hàng nghìn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.
Ngay khi ra mắt tại Việt Nam cũng như khu vực APAC, TUBRR đã thể hiện nhất quán thông điệp “mỗi nhà sáng tạo là một viên kim cương quý giá”, cần được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa giá trị vốn có, trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn.
Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…
Ca sĩ Thu Minh bày tỏ sự tin tưởng khi quyết định hợp tác với TUBRR
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc TUBRR khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết về định hướng của MCN từ nay đến năm 2025, theo đó, tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, “chế tác” và “lan tỏa” những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.
Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo.
Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt, TUBRR đã thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.
DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông. DAO Entertainment là cái tên hợp tác cùng nhiều ca sĩ trẻ đình đám hiện nay như Amee, Hoàng Dũng, Vương Anh Tú, Hương Ly hay Orange.
Đại diện TUBRR và DAO Entertainment (bên phải) ký kết hợp tác.
Bên cạnh mảng âm nhạc, việc bắt tay với OTA Network - mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, có sự tham gia của các game thủ hàng đầu như Chim sẻ đi nắng, DK Khỉ, Pew Pew hay Tùng Họa Mi cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.
Đại diện TUBRR và OTA Network (bên phải) ký kết hợp tác
Phượt Luôn - cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam với hơn 1,2 triệu thành viên chính là đối tác chiến lược được TUBRR gửi gắm niềm tin nhằm tạo dựng bệ phóng phát triển cho các nhà sáng tạo trong mảng du lịch.
Đại diện TUBRR và Phượt Luôn (bên phải) ký kết hợp tác.
Không chỉ cho thấy tầm nhìn định hướng dài hạn với sự phát triển đa lĩnh vực của TUBRR, thương hiệu còn thể hiện sự tri ân đến các nhà sáng tạo cũng như những đối tác góp phần quan trọng trong suốt 1 năm thông qua TUBRR Awards. Với 8 hạng mục dành cho đối tác và 3 hạng mục dành cho các nhà sáng tạo, TUBRR đã chọn ra được những “viên kim cương” tỏa sáng nhất.
TUBRR Awards là giải thưởng tri ân đối với những nhà sáng tạo và đối tác xuất sắc trong 1 năm qua
TUBRR là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020 và chính thức ra mắt công chúng vào tháng 10/1022.
’
TUBRR là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt. Là đối tác chiến lược nằm trong hệ sinh thái WOA thuộc Sconnect, TUBRR sở hữu mạng lưới rộng lớn, mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng, giúp các đối tác phát triển thương hiệu và thúc đẩy sản phẩm rộng rãi trên cả thị trường trong nước và quốc tế.
Mai Chi
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt