17:30 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuấn Hưng “vô ơn” hay Duy Mạnh “đá xéo”?

10:56 22/02/2017

(THPL) - Mới đây, người hâm mộ lại được một phen “hú vía” khi Tuấn Hưng và Duy Mạnh liên tục lên facebook cá nhân “đá xéo” và dọa “xử nhau”.

Theo đó, đàn anh Duy Mạnh cho rằng Tuấn Hưng "ăn cháo, đá bát" khi không nhớ ơn Duy Mạnh đã viết tặng hai ca khúc làm nên tên tuổi của anh là Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu. 

Còn về phía nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh cũng có "thái độ" khi khuyên đàn anh Duy Mạnh nên quên đi những hào quang quá khứ và thôi đố kỵ với người khác. Đặc biệt, mâu thuẫn của cả hai đang ở mức đỉnh điểm và nhận được nhiều sự quan tâm, dõi theo của dư luận.

Tuấn Hưng từng viết tâm thư về tình cảm của anh và Duy Mạnh (Ảnh: Internet)
Cao trào của vụ việc chính là khi Tuấn Hưng nhắc tới chuyện "đánh" Duy Mạnh trên facebook của mình. Để đáp trả Duy Mạnh cũng không ngại ngần thách thức chủ nhân của ca khúc Tìm lại bầu trời. 

Nhiều khán giả đang rất lo ngại khi cả hai đang "vờn" nhau và có cách hành xử giang hồ, chứ không đơn thuần là ở vị trí của một ca sĩ, người của công chúng.

Tuấn Hưng đăng tải những hình ảnh hạnh phúc đầy ẩn ý (Ảnh: Internet)
Giữa tâm bão, Tuấn Hưng lại gây tranh cãi cho người hâm mộ, khi anh đăng tải status mới nhất của mình khá ẩn ý. Anh chia sẻ một loạt ảnh gia đình, những chiếc cúp và ảnh chụp cùng rất nhiều bạn bè với lời dẫn "Tôi có tất cả". 

Chưa dừng lại tại đó, trong từng bức ảnh, Tuấn Hưng còn ghi chú thích rất rõ ràng những gì mình có, như gia đình êm ấm, sự nghiệp thành công sau 17 năm phấn đấu, những người anh đáng kính trọng trong cuộc sống và bạn bè luôn hết mình vì Tuấn Hưng.

Trái ngược với Tuấn Hưng, Duy Mạnh có vẻ trầm tư hơn khi chia sẻ một số hình ảnh trên facebook cá nhân. Ảnh: internet
Trái ngược với những chia sẻ của Tuấn Hưng, Duy Mạnh có phần trầm tư hơn khi ngồi một mình cùng điếu xì gà và ly rượu. Với anh, thời gian buổi tối anh dành hết cho âm nhạc và trả lời những thắc mắc của fan hâm mộ trên facebook cá nhân.

Có lẽ sau những phút “nông nổi” đối chọi với nhau bằng các status thiếu thiện ý thì cả Duy Mạnh và Tuấn Hưng đều tĩnh tâm nhận ra được điều gì là quan trọng đối với mình nhất.

Trước đó, người hâm mộ từng biết đến tình anh em trong quá khứ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Ảnh: internet
Về phía người hâm mộ, chắc chắn họ luôn đứng về phía thần tượng của mình, nhưng không một ai mong muốn có sự mâu thuẫn giữa hai người từng coi nhau là anh em trong quá khứ.

Trước đó, vào tháng 3.2016 tình cảm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh chính thức bị sứt mẻ khi Tuấn Hưng đăng đàn "tố" Thu Phương sử dụng ca khúc Nắm lấy tay anh do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác mà không xin phép.

Ngay sau đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng bất ngờ đăng tải một trạng thái kèm theo đường dẫn ca khúc Hãy về đây bên anh do Tuấn Hưng thể hiện và bài này từng là hit đình đám của Duy Mạnh.

Thậm chí, anh còn lên tiếng "tố" đàn em là người "chơi không đẹp" dù trước đó Duy Mạnh đã liên tục giúp đỡ Tuấn Hưng để có được vị trí và những ca khúc hay.

Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu