01:28 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuấn Hưng chia sẻ lý do khiến bà xã Thu Hương sinh cho mình 3 đứa con

18:47 03/03/2019

(THPL) - Tuấn Hưng cũng có phần trả lời khiến khán giả tan chảy: “Đối với Hưng hay với người đàn ông đã lập gia đình thì “nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu, nói với anh một câu sẽ đi đến cuối con đường”. Bạn sẽ tan chảy khi có người phụ nữ yêu mình và sinh cho mình tới 3 đứa con”.

Tối qua (2/3), Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương... đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, đáng nhớ trong đêm nhạc "Giai nhân 2019".

Liveshow Giai nhân được diễn ra vô cùng hoành tráng, lộng lẫy. Với việc chi mạnh tay đầu từ cho sân khấu, ban nhạc, các nhóm nhảy,… nhà sản xuất Đông Đô Show khiến cho khán giả thực sự được trân trọng và mãn nhãn. 

Sân khấu Giai nhân với sự dẫn dắt của 2 MC. 

Trong liveshow, Thu Phương thể hiện ca khúc Mắt buồn. Cô nghẹn ngào khi nói rằng khi hát “Mắt buồn” là hát lại tuổi thanh xuân của mình. 20 năm qua cô rất sợ hát ca khúc này. “Những câu hát ám ảnh và tôi đã thật sự sợ mình không vượt qua được cảm xúc của mình. Nay thật đặc biệt khi tôi đã vượt qua nỗi sợ chính mình để hát tác phẩm này. Xin cảm ơn quý vị” - Thu Phương trải lòng.

Với ca khúc “Điều cuối cùng đợi chờ”, Thu Phương cũng từng nghĩ rằng đây sẽ là ca khúc cuối cùng mình kết hợp với nhạc sĩ Việt Anh nhưng dường như không phải thế...

“Trong cuộc sống thật ra nhiều khi Thu Phương không biết mình đợi chờ điều gì. Tuy nhiên, là người phụ nữ đi qua những thăng trầm, Thu Phương đủ để nhận ra điều mình chờ đợi nhất chính là giá trị của sự bình yên và tĩnh lặng, khoảnh khắc này nếu để nói điều gì đó với quý vị thì chỉ “xin yêu thương như chưa bắt đầu”...” - Thu Phương.

Liveshow Giai nhân có sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sở hữu nhan sắc trẻ mãi với thời  gian và lối dẫn dắt thông minh, duyên dáng, MC Kỳ Duyên khiến giả vô cùng thích thú với cách chị pha trò, kết hợp với những câu chuyện sưu tầm thú vị.

Trong phần giao lưu với ca sĩ Hồng Nhung, chị Bống đã trêu MC Kỳ Duyên bị “hớ” khi khen con gái Bắc Kỳ toàn người xinh, cao trắng vì bản thân chị là gái Bắc Kỳ chính hiệu nhưng lại thấp và không trắng lắm. Đáp lại, MC Kỳ Duyên chống chế khéo léo nói rằng “sở dĩ nói vậy vì người như Hồng Nhung dù không có chiều cao nhưng giọng hát lại cao khiến nhiều người muốn có mà không có được”.

Hồng Nhung bày tỏ niềm vui khi hát lại ca khúc “Hạ Trắng” - tác phẩm của Trịnh Công Sơn mà cô đã trình diễn trong tiệc chào mừng Kim Jong-Un tối 1/3.

“Khi mới vào Sài Gòn chẳng giấu gì quý vị Hồng Nhung từng yêu thầm trộm nhớ nhạc sĩ Vĩnh Tâm và hôm nay trong chương trình Giai nhân ở Hà Nội đề nghị anh có thể ra chơi đàn để em hát như ở sân khấu Hoà Bình được không nhưng nhạc sĩ lắc đầu quầy quậy. Nên Nhung bảo thôi anh cứ đứng một chỗ còn em quanh quẩn đâu đó” - Hồng Nhung chia sẻ khi hát “Cho em một ngày” - tác phẩm của nhạc sĩ Dương Thụ.

Có thể nói sự xuất hiện của Hồng Nhung là điểm nhấn thú vị đặc biệt của chương trình. Nữ ca sĩ không chỉ chia sẻ những câu chuyện rất vui vẻ, dí dỏm, mà còn hát xuất sắc và được khán giả cổ vũ nhiệt liệt. Kết thúc phần biểu diễn của chị, khán giả vẫn không thôi hò hét chị quay trở lại.

Lệ Quyên, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc. 

Ngoài phần trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nữ thì tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả. Đặc biệt là tiết mục song ca của song Hưng với bài hát Không thể và có thể.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc. 

Với song Hưng, MC Phan Anh có đặt câu hỏi "Điều gì ở phụ nữ khiến bạn tan chảy và điều gì khiến bạn bỏ đi?".

Với câu hỏi này, Tuấn Hưng cũng có phần trả lời khiến khán giả tan chảy: “Đối với Hưng hay với người đàn ông đã lập gia đình thì “nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu, nói với anh một câu sẽ đi đến cuối con đường”. Bạn sẽ tan chảy khi có người phụ nữ yêu mình và sinh cho mình tới 3 đứa con”.

Sau đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp lời về điều ở phụ nữ khiến đàn ông dễ bỏ đi: “Phụ nữ có cơn tức giận, ích kỷ là đương nhiên, nhưng làm mất mặt chồng và thế là anh ấy ra đi thật là chuyện có thật”.

 “Người đàn ông sẽ bỏ đi khi thấy không được tôn trọng. Bây giờ với phụ nữ ngày nào cũng là ngày 8/3 nên có khi anh em cũng phải xem thế nào để 8/3 là ngày mình vùng dậy” – Tuấn Hưng hài hước chia sẻ thêm.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu