05:00 ngày 13/11/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm tỉnh Tuyên Quang năm 2024 tại Hà Nội

09:24 10/11/2024

(THPL) - Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh năm 2024.

Theo đó, tuần hàng có quy mô trên 100 gian hàng của 50 doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm đặc trưng vùng miền, địa phương, sản phẩm OCOP; hàng tiểu thủ công nghiệp, làng nghề; hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm, ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. 

Các sản phẩm này không chỉ mang đậm bản sắc văn hóa mà còn có giá trị kinh tế cao, phù hợp với nhu cầu của thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sự kiện là dịp để các doanh nghiệp Tuyên Quang mở rộng mạng lưới phân phối, gia tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Khách hàng tham quan, mau sắm tại các gian hàng 
Rất nhiều sản phẩm OCOP đặc sắc đến từ các làng nghề được chế biến từ nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng.

Điểm nổi bật của tuần hàng năm nay là sự xuất hiện của những sản phẩm OCOP đặc sắc, được chế biến từ nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng. Cho thấy kết quả từ quá trình chuyển đổi sản xuất theo hướng hữu cơ, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất để nâng cao giá trị sản phẩm. Các mặt hàng OCOP không chỉ là “đặc sản vùng miền” mà còn là niềm tự hào của tỉnh Tuyên Quang, thể hiện qua hương vị và chất lượng vượt trội.

Bên cạnh đó, đây cũng chính là chuỗi hoạt động hưởng ứng phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024 của tỉnh Tuyên Quang.

Thông qua Tuần hàng tạo ra sự gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch, mở rộng hợp tác liên doanh, liên kết giữa vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Tuyên Quang với các tỉnh, thành phố trong nước.

Tuần hàng kéo dài từ ngày 8-10/11/2024

Một số hình ảnh Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật ghi nhận tại chương trình: 

BTC đi tham quan và mua sắm tại các gian hàng 

Quốc An (bài, ảnh) 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu