Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm tỉnh Tuyên Quang năm 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh năm 2024.
Theo đó, tuần hàng có quy mô trên 100 gian hàng của 50 doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm đặc trưng vùng miền, địa phương, sản phẩm OCOP; hàng tiểu thủ công nghiệp, làng nghề; hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm, ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
Các sản phẩm này không chỉ mang đậm bản sắc văn hóa mà còn có giá trị kinh tế cao, phù hợp với nhu cầu của thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sự kiện là dịp để các doanh nghiệp Tuyên Quang mở rộng mạng lưới phân phối, gia tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.


Điểm nổi bật của tuần hàng năm nay là sự xuất hiện của những sản phẩm OCOP đặc sắc, được chế biến từ nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng. Cho thấy kết quả từ quá trình chuyển đổi sản xuất theo hướng hữu cơ, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất để nâng cao giá trị sản phẩm. Các mặt hàng OCOP không chỉ là “đặc sản vùng miền” mà còn là niềm tự hào của tỉnh Tuyên Quang, thể hiện qua hương vị và chất lượng vượt trội.
Bên cạnh đó, đây cũng chính là chuỗi hoạt động hưởng ứng phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024 của tỉnh Tuyên Quang.
Thông qua Tuần hàng tạo ra sự gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch, mở rộng hợp tác liên doanh, liên kết giữa vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Tuyên Quang với các tỉnh, thành phố trong nước.
Tuần hàng kéo dài từ ngày 8-10/11/2024
Một số hình ảnh Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật ghi nhận tại chương trình:




Quốc An (bài, ảnh)
Tin khác
Hà Nội sẽ đăng cai Hội nghị thành phố thông minh Việt Nam - Châu Á 2025
Dasshu Garden - Bí quyết giúp cây trồng trong nhà khoẻ mạnh, xanh tốt
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng phát triển vi mạch, tạo điểm sáng 'Silicon Bay' miền Trung
Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 quy mô thế giới tổ chức lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Công an phường Tây Hồ ra quân 60 ngày đêm tổng rà soát, làm sạch dữ liệu phương tiện, giấy phép lái xe
Lần đầu công bố bộ giá trị văn hóa kinh doanh Việt Nam - Hà Nội 2025
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025
(THPL) - Tối 10/11, Lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại – kết nối cung cầu khu vực đồng bằng Bắc Bộ năm 2025 với chủ đề “Liên...11/11/2025 13:59:06Thuế Hà Nội quyết liệt xóa bỏ thuế khoán, chuyển đổi thuế hộ kinh doanh sang mô hình kê khai
(THPL) - Ngày 10/11, Thuế Thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị "Triển khai giải pháp hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế...11/11/2025 10:58:36Nghệ nhân Phùng Quang Đăng: Dành trọn tình yêu với nghề gốm truyền thống
(THPL) - Giữa con phố ồn ào với nhịp sống sôi động tại làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, TP. Hà Nội), mùi đất ẩm trộn mùi khói củi bốc lên từ...11/11/2025 10:51:11Dược phẩm Phương Đông bị phạt 120 triệu đồng và buộc tiêu hủy hàng loạt mỹ phẩm vi phạm
(THPL) – Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Dược phẩm và Thương...11/11/2025 10:27:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế không thể sao chép
- Nhà phân phối xe máy điện VinFast: Dư địa thị trường rất lớn, mục tiêu...
- Phú Quốc được Forbes ca ngợi là “Điểm đến mới của giới thượng lưu...
- Vinhomes Wonder City - Đầu tàu dẫn dắt xu thế an cư quốc tế tại phía Tây Hà...


