18:35 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Từ cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đến tiến sĩ Úc - Á Hậu cuộc thi hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Thổ Nhĩ Kỳ

14:29 10/12/2019

(THPL) - "Tiến sĩ Úc Thuý Hằng đăng quang Á Hậu Hoa hậu Vietnam toàn cầu tại Thổ Nhĩ Kỳ"

Trương Thuý Hằng làm Tiến sĩ, quản lý đề tài Giáo Dục tại bang New South Wales Úc. Lý do khiến Thuý Hằng đam mê Giáo dục vì đó là một trong những ngành được trân trọng nhất, mang sứ mệnh truyền tải tri thức và giá trị nhân văn cho xã hội. 


Với cái tâm mong muốn đóng góp cho sự phát triển và hợp tác quốc tế giáo dục Vietnam, Thuý Hằng đã có những công bố Khoa học tại các Hội thảo/ hội nghị quốc tế tại Ý- Úc- Balan- Hà Lan năm 2018-2019.

Năm  2019, Cô đã được Tổng thư ký Giáo dục Toàn Cầu CIE viết thư mời và bài báo cáo khoa học tại tại Diễn đàn CIE của Unesco tại Stockholm, Thuỵ Điển.

Là một người đẹp yêu tri thức, Thuý Hằng mong muốn những người phụ nữ luôn toàn diện để không chỉ đẹp mà còn chăm sóc gia đình, đóng góp trí tuệ của mình cho sự phát triển của xã hội. 

May mắn đăng quang Á Hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2019 tại Thổ Nhĩ Kỳ, Thuý Hằng mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội, phát triển hợp tác Giáo dục VN toàn 

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Vietnam toàn cầu được diễn ra tại Istanbul ngày 17/11. Top 3 thuộc về 3 người đẹp. Hoa hậu Lâm Diệu Linh, Á Hậu 1 Nguyễn Kiều Oanh và Á Hậu 2 Trương Thuý Hằng.

Hoa hậu được Lãnh sứ quán bổ nhiệm Đại sứ quốc gia về Du lịch - Thương mại giữa 2 nước Vietnam- Thổ Nhĩ Kỳ.

Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Vn toàn cầu, người phụ nữ hội tụ Nhan sắc- Trí tuệ - Nhân cách mang sứ mệnh đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu