18:26 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Từ 18/5, Apple Store trực tuyến sẽ mở cửa tại Việt Nam

14:48 12/05/2023

(THPL) - Sáng 12/5, Apple Việt Nam đã phát đi thông báo về việc ra mắt cửa hàng trực tuyến tại thị trường trong nước. Theo đó, Apple Store trực tuyến tại Việt Nam sẽ chính thức hoạt động từ 9h00 ngày 18/5.

Theo tin từ Apple cho biết, gian hàng chính thức của họ sẽ cung cấp đầy đủ thiết bị và hỗ trợ tiếng Việt cho khách hàng toàn quốc.

"Chúng tôi vinh dự khi mở rộng tại Việt Nam, cũng như rất phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ của Apple đến cho khách hàng, với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm" - bà Deirdre O’Brien, Phó chủ tịch cấp cao mảng Bán lẻ của Apple cho biết.

Theo các chuyên gia tại lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, việc có cửa hàng trực tuyến là dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự hiện diện của Apple tại Việt Nam. Ngoài ra, đây là giải pháp tốt cho người dùng trong nước, xử lý nhiều vấn đề tồn đọng trước đó.

Việc Táo khuyết mở Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam là bước đầu trong việc nâng cấp dịch vụ. Thông qua đó, ở đợt mở bán iPhone 15 sắp tới, người dùng Việt Nam sẽ có thể tiếp cận với nguồn hàng chính ngạch sớm hơn.

Từ 18/5, Apple Store trực tuyến sẽ mở cửa tại Việt Nam. Ảnh minh hoạ

Theo tìm hiểu, Apple Store cung cấp đầy đủ thiết bị, phụ kiện từ Apple và đối tác được họ lựa chọn. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm mua những sản phẩm không phổ biến của hãng. Tuy nhiên, giá bán chuẩn từ website hãng có thể cao hơn so với mức chiết khấu, giảm giá tại các đại lý bán lẻ trên thị trường.

Trước đó, trong cuộc họp báo cáo tài chính 3 tháng đầu năm 2023, CEO Apple Tim Cook đã chia sẻ rằng các thị trường mới nổi là yếu tố chính giúp Apple đạt doanh số iPhone kỷ lục trong quý vừa rồi. "Chúng tôi đang nỗ lực ở một số thị trường này và thấy rằng thị phần thấp và tập khách hàng năng động đã tạo nên một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi," Tim Cook phát biểu.

Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng tiếp theo có thể mở Apple Store, sau Thái Lan và Singapore. Theo các chuyên gia, điểm quan trọng để Apple xem xét là Việt Nam có tốc độ tăng trưởng doanh số rất tốt, cao hàng đầu khu vực hiện tại, tỷ lệ người dùng sản phẩm Apple cũng ở mức cao.

Tú Chi (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu