TS Group khẳng định sẽ đưa Beauty & Go trở thành thương hiệu nước uống làm đẹp "thần thánh"
(THPL) - Mặc dù đã được tạo dựng thương hiệu từ những năm trước, sự trở lại lần này của Beauty & Go đã gây được tiếng vang lớn và là đối thủ đáng gờm trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
3 sản phẩm chính của Beauty & Go được TS Group phân phối chính thức tại Việt Nam.
Theo đó, nhằm giữ cho làn da khỏe mạnh và xinh đẹp, các dòng sản phẩm của Beauty & Go đều được thông qua việc chọn lựa các thành phần hoạt tính sinh học. Điều này bảo vệ các tế bào chống lại áp lực oxi hóa, kích thích tái tạo da, góp phần tạo sự săn chắc và độ đàn hồi tối đa cho làn da.
Với công thức làm đẹp của Beauty & Go bao gồm những chiết xuất như MacroAntioxidants đã được cấp bằng sáng chế các phần tử hoạt tính sinh học được tìm thấy trong vỏ của trái cây. Chúng có hiệu quả chống lại sự lão hóa da gây ra bởi sự tấn công của các gốc tự do.
Hơn nữa, việc bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ mạnh mẽ chống lại áp lực oxy hóa góp phần làm giảm sự mệt mỏi, giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể tràn đầy năng lượng và trong tình trạng tối ưu. Ngoài ra, trái cây góp phần không nhỏ vào việc tăng sức khỏe, vẻ đẹp của làn da và cho hương vị thơm ngon. Đặc biệt, Beauty & Go sử dụng được cho cả bệnh nhân mắc bệnh celiac, bệnh nhân tiểu đường và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
Á hậu Dương Tú Anh - một khách hàng thân thiết của Beauty & Go chia sẻ: "Sau nhiều năm sử dụng thức uống đẹp da này, Tú Anh cũng hy vọng rằng trong thời gian tới thì Beauty & Go sẽ trở thành người bạn đồng hành đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ trên toàn đất nước”.
Còn CEO TS Group - Mr. Nguyễn Đức Tân, người đưa Beauty & Go trở lại Việt Nam cho rằng: “Lần trở lại này của Beauty & Go đã được nghiên cứu kĩ lưỡng hơn, phù hợp với làn da phái đẹp của châu Á.
Với thời tiết của Việt Nam là nhiệt đới nóng ẩm nên các chất của Beauty & Go phiên bản 2017 sẽ giúp làn da của phái đẹp Việt có sự hoàn thiện tốt nhất và có những công dụng tốt hơn so với lần đầu tiên Beauty & Go đặt chân đến Việt Nam.
Tôi tin rằng sự kết hợp hình ảnh cùng với Đại sứ thương hiệu Á hậu Dương Tú Anh trong khoảng thời gian sắp tới, Beauty & Go Việt Nam sẽ phát triển đúng với tiêu chí đưa ra và trở thành loại nước uống “thần thánh” đẹp da đến từ Tây Ban Nha, mang cơn sốt mới cho thị trường phái đẹp Việt. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến điều tốt đẹp nhất, hướng tới vẻ đẹp, sức khỏe và vóc dáng của người tiêu dùng hiện nay”.
Hải Nam
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/1: Nhẫn trơn và SJC biến động nhẹ, USD quanh mốc 108
-
Dự báo thời tiết ngày 24/1: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa vài nơi
-
Hội báo Xuân Quảng Ninh 2025: Lan tỏa tinh thần văn hóa và đổi mới
-
FPT Long Châu tặng quà cho thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành
-
Thủ tướng nêu 6 yếu tố để ASEAN thành công trong kỷ nguyên thông minh
-
Ban hành Bộ quy tắc bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng
Xăng RON 95 giảm về sát mốc 21.000 đồng/lít từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đồng loạt tiến hành điều chỉnh giá...23/01/2025 15:40:25Cá nhân hóa không gian sống với biệt thự song lập kiểu Nhật The Miyabi
(THPL) - Biệt thự song lập Bespoke của phân khu phong cách Nhật The Miyabi - Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) là dòng sản phẩm được thiết...23/01/2025 15:50:51Việt Nam là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 của Singapore
(THPL) - Trong năm 2024, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 của Singapore.23/01/2025 15:48:01Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án KCN Kim Thành 2
(THPL) - Phó Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Kim Thành 2 (giai đoạn...23/01/2025 11:42:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Địa chỉ bán thắt lưng lv cao cấp
- Địa chỉ bán đồng hồ omega rep 1 1
- se khít lỗ chân lông
- Không gian sống tại Chung cư Lumi Hanoi
- Top nha khoa niềng răng uy tín Hà Nội