TS Group khẳng định sẽ đưa Beauty & Go trở thành thương hiệu nước uống làm đẹp "thần thánh"
(THPL) - Mặc dù đã được tạo dựng thương hiệu từ những năm trước, sự trở lại lần này của Beauty & Go đã gây được tiếng vang lớn và là đối thủ đáng gờm trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
3 sản phẩm chính của Beauty & Go được TS Group phân phối chính thức tại Việt Nam.
Theo đó, nhằm giữ cho làn da khỏe mạnh và xinh đẹp, các dòng sản phẩm của Beauty & Go đều được thông qua việc chọn lựa các thành phần hoạt tính sinh học. Điều này bảo vệ các tế bào chống lại áp lực oxi hóa, kích thích tái tạo da, góp phần tạo sự săn chắc và độ đàn hồi tối đa cho làn da.
Với công thức làm đẹp của Beauty & Go bao gồm những chiết xuất như MacroAntioxidants đã được cấp bằng sáng chế các phần tử hoạt tính sinh học được tìm thấy trong vỏ của trái cây. Chúng có hiệu quả chống lại sự lão hóa da gây ra bởi sự tấn công của các gốc tự do.
Hơn nữa, việc bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ mạnh mẽ chống lại áp lực oxy hóa góp phần làm giảm sự mệt mỏi, giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể tràn đầy năng lượng và trong tình trạng tối ưu. Ngoài ra, trái cây góp phần không nhỏ vào việc tăng sức khỏe, vẻ đẹp của làn da và cho hương vị thơm ngon. Đặc biệt, Beauty & Go sử dụng được cho cả bệnh nhân mắc bệnh celiac, bệnh nhân tiểu đường và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
Á hậu Dương Tú Anh - một khách hàng thân thiết của Beauty & Go chia sẻ: "Sau nhiều năm sử dụng thức uống đẹp da này, Tú Anh cũng hy vọng rằng trong thời gian tới thì Beauty & Go sẽ trở thành người bạn đồng hành đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ trên toàn đất nước”.
Còn CEO TS Group - Mr. Nguyễn Đức Tân, người đưa Beauty & Go trở lại Việt Nam cho rằng: “Lần trở lại này của Beauty & Go đã được nghiên cứu kĩ lưỡng hơn, phù hợp với làn da phái đẹp của châu Á.
Với thời tiết của Việt Nam là nhiệt đới nóng ẩm nên các chất của Beauty & Go phiên bản 2017 sẽ giúp làn da của phái đẹp Việt có sự hoàn thiện tốt nhất và có những công dụng tốt hơn so với lần đầu tiên Beauty & Go đặt chân đến Việt Nam.
Tôi tin rằng sự kết hợp hình ảnh cùng với Đại sứ thương hiệu Á hậu Dương Tú Anh trong khoảng thời gian sắp tới, Beauty & Go Việt Nam sẽ phát triển đúng với tiêu chí đưa ra và trở thành loại nước uống “thần thánh” đẹp da đến từ Tây Ban Nha, mang cơn sốt mới cho thị trường phái đẹp Việt. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến điều tốt đẹp nhất, hướng tới vẻ đẹp, sức khỏe và vóc dáng của người tiêu dùng hiện nay”.
Hải Nam
Tin khác
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
(THPL) - Sáng 23/11, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản...23/11/2024 15:11:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Top nha khoa niềng răng uy tín Hà Nội
- Địa chỉ bán thắt lưng lv cao cấp
- Địa chỉ bán đồng hồ omega rep 1 1
- se khít lỗ chân lông
- Không gian sống tại Chung cư Lumi Hanoi