TS Group khẳng định sẽ đưa Beauty & Go trở thành thương hiệu nước uống làm đẹp "thần thánh"
(THPL) - Mặc dù đã được tạo dựng thương hiệu từ những năm trước, sự trở lại lần này của Beauty & Go đã gây được tiếng vang lớn và là đối thủ đáng gờm trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
3 sản phẩm chính của Beauty & Go được TS Group phân phối chính thức tại Việt Nam.
Theo đó, nhằm giữ cho làn da khỏe mạnh và xinh đẹp, các dòng sản phẩm của Beauty & Go đều được thông qua việc chọn lựa các thành phần hoạt tính sinh học. Điều này bảo vệ các tế bào chống lại áp lực oxi hóa, kích thích tái tạo da, góp phần tạo sự săn chắc và độ đàn hồi tối đa cho làn da.
Với công thức làm đẹp của Beauty & Go bao gồm những chiết xuất như MacroAntioxidants đã được cấp bằng sáng chế các phần tử hoạt tính sinh học được tìm thấy trong vỏ của trái cây. Chúng có hiệu quả chống lại sự lão hóa da gây ra bởi sự tấn công của các gốc tự do.
Hơn nữa, việc bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ mạnh mẽ chống lại áp lực oxy hóa góp phần làm giảm sự mệt mỏi, giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể tràn đầy năng lượng và trong tình trạng tối ưu. Ngoài ra, trái cây góp phần không nhỏ vào việc tăng sức khỏe, vẻ đẹp của làn da và cho hương vị thơm ngon. Đặc biệt, Beauty & Go sử dụng được cho cả bệnh nhân mắc bệnh celiac, bệnh nhân tiểu đường và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
Á hậu Dương Tú Anh - một khách hàng thân thiết của Beauty & Go chia sẻ: "Sau nhiều năm sử dụng thức uống đẹp da này, Tú Anh cũng hy vọng rằng trong thời gian tới thì Beauty & Go sẽ trở thành người bạn đồng hành đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ trên toàn đất nước”.
Còn CEO TS Group - Mr. Nguyễn Đức Tân, người đưa Beauty & Go trở lại Việt Nam cho rằng: “Lần trở lại này của Beauty & Go đã được nghiên cứu kĩ lưỡng hơn, phù hợp với làn da phái đẹp của châu Á.
Với thời tiết của Việt Nam là nhiệt đới nóng ẩm nên các chất của Beauty & Go phiên bản 2017 sẽ giúp làn da của phái đẹp Việt có sự hoàn thiện tốt nhất và có những công dụng tốt hơn so với lần đầu tiên Beauty & Go đặt chân đến Việt Nam.
Tôi tin rằng sự kết hợp hình ảnh cùng với Đại sứ thương hiệu Á hậu Dương Tú Anh trong khoảng thời gian sắp tới, Beauty & Go Việt Nam sẽ phát triển đúng với tiêu chí đưa ra và trở thành loại nước uống “thần thánh” đẹp da đến từ Tây Ban Nha, mang cơn sốt mới cho thị trường phái đẹp Việt. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến điều tốt đẹp nhất, hướng tới vẻ đẹp, sức khỏe và vóc dáng của người tiêu dùng hiện nay”.
Hải Nam
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...