07:12 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Truy nã nghi can vụ cô giáo tương lai nghi bị sát hại trong rừng

14:33 18/04/2017

(THPL) - Công an Hòa Bình vừa phát lệnh truy nã toàn quốc Bùi Văn Dũng (35 tuổi, trú xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc), nghi can trong vụ án cô giáo tương lai bị sát hại.

Ngày 18/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết vừa phát đi lệnh truy nã toàn quốc đối với nghi phạm Bùi Văn Dũng (35 tuổi, trú xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Dũng được cơ quan công an xác định là nghi can đã hãm hiếp rồi sát hại chị Bùi Thị Ẻn (24 tuổi, trú xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình, nữ giáo viên mầm non tương lai) khi chị Ẻn đi chăn trâu trên đồi. Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng cô giáo nghi bị hiếp, giết trong rừng. (Ảnh:Internet)

Trước đó, vào sáng 10/4, chị Ển lùa đàn bò lên núi Cuông và mang theo cơm nắm ăn trưa. Đến trưa cùng ngày, người chăn bò cùng liên lạc qua điện thoại nhưng máy đã bị khóa.

Đến chiều, khoảng 15 giờ, đàn bò về nhà nhưng không thấy người đâu. Người thân trong gia đình mới tá hỏa đi tìm. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người thân phát hiện chị Ển chết tại khu rừng trên núi Cuông.

Thông tin ban đầu cho biết, chị Ển đã tốt nghiệp một trường sư phạm tại Hà Nội. Chị Ển cũng vừa thi công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La, đã có kết quả đang đợi phân công công việc. Trong thời gian đợi việc, chị Ển ở nhà phụ giúp cha mẹ đi chăn bò thì không may xảy ra sự việc đau lòng.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay cho biết, chiều 10/4, ông nhận được thông báo từ phía gia đình nạn nhân nhờ giúp tìm kiếm chị Ển. Theo ông Xiến, xác nạn nhân được phát hiện lúc 17 giờ 45 phút cùng ngày trong tình trạng quần áo bị kéo ngược, phần cổ bị bầm tím và có nhiều vết cắt.

Lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cho hay, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Ẻn là do bị cưỡng hiếp rồi sát hại.

Hiện, các đơn vị chức năng đang tích cực truy bắt nghi phạm.

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu