23:45 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm hội ngộ thảm đỏ

18:23 03/04/2019

(THPL) - Chiều ngày 02/04, buổi họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã chính thức diễn ra dưới sự mong chờ của giới mộ điệu. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nhân vật quan trọng, trong đó có sự xuất hiện của rất nhiều những nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng, dàn chân dài và người đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau 8 mùa tổ chức thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, Vietnam International Fashion Week tiếp tục khiến giới mộ điệu háo hức khi “bắt tay” cùng thương hiệu Aquafina để tạo thành mùa thứ 9 với cái tên Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Với mong muốn cộng hưởng những giá trị dẫn đầu để nâng tầm vị thế nền thời trang Việt trên bản đồ thế giới, mang những giá trị thời trang, văn hóa Việt đi xa hơn đến bạn bè khắp năm châu, chủ đề của mùa xuân hè 2019: "Shape the future - Kiến tạo tương lai” cũng chính thức được tiết lộ.

NTK Hoàng Minh Hà, Trương Ngọc Ánh, bà Trang Lê, MC Tùng Leo, NTK Lý Giám Tiền, NTK Nguyễn Tiến Truyển (từ trái qua).

Sự kiện đã diễn ra vào ngày 02/04 vừa qua có sự tham dự của những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Việt, các nhà thiết kế, đại diện thương hiệu trong và ngoài nước cùng giới truyền thông. Chính sự quy tụ đông đảo của dàn khách mời tại một sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế đã chứng minh sức hút ngày càng tăng qua các mùa Vietnam International Fashion Week.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong là gương mặt xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ họp báo. Anh là nhà thiết kế đảm nhận trọng trách mở màn cho tuần lễ thời trang năm nay. Với trang phục ánh kim đồng điệu cùng sneaker theo phong cách sporty khỏe khoắn, nhà thiết kế vô cùng nổi bật trên thảm đỏ.

Người mẫu Hạo Đông chọn phong cách lịch lãm, hiện đại khi khoác lên mình bộ trang phục đơn giản, đậm chất nam sinh.

Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh xuất hiện cá tính với trang phục menswear. Tông xanh nổi bật của bộ trang phục giúp người đẹp trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Trâm Anh mang đến thảm đỏ buổi họp báo phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm. Có thể thấy, thần thái và nhan sắc của thí sinh The Face ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn. Như Mỹ The Face xuất hiện tại họp báo với trang phục ánh kim lấp lánh. Cô nàng kết hợp mốt giấu quần gợi cảm cùng đôi boots da cá tính. Cùng với diễn viên Xuân Phúc, team The Face Vietnam 2018 đã có màn đọ dáng trên thảm đỏ họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019.

Sánh bước trên thảm đỏ cùng nhà thiết kế Minh Châu là Hoa hậu Trúc Diễm. Cả 2 cùng chọn trang phục trắng thanh lịch. Đã lâu không xuất hiện trên thảm đỏ, Hoa hậu Trúc Diễm khoe vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ khiến nhiều người sửng sốt bởi khả năng "lão hóa ngược" của mình. Khoác lên mình bộ váy bất đối xứng với tông trắng thanh lịch, người đẹp tự tin khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

Siêu mẫu Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp hút hồn, sắc sảo trong lần xuất hiện tại họp báo sự kiện thời trang mang quy mô quốc tế. Người đẹp khoe vóc dáng chuẩn, đôi chân thon dài nuột nà cùng vòng một gợi cảm trong thiết kế đầm bodycon ôm sát.

Xuất hiện với trang phục đơn giản tại buổi họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với thần thái sắc lạnh quen thuộc.

Đóng khung trong trang phục vest thanh lịch nhưng sắc màu tươi sáng của thiết kế đã giúp NTK Lý Giám Tiền nổi bật tại thảm đỏ.

NTK Ivan Trần xuất hiện cùng các người mẫu trình diễn trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, sự kiện họp báo của Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 còn có sự tham gia của nhiều nhân vật quan trọng khác, có thể kể tên như: ông Dante Brandi (Tổng lãnh sự Ý), ông Paolo Lemma (đại diện Thương Vụ Ý tại Việt Nam), ông Michele D'Ercole (Đại diện Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam).

Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu