23:41 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trường iSchool Nha Trang: Lên kế hoạch để học sinh trở lại lớp

20:17 25/11/2022

(THPL) – Trường iSchool Nha Trang lên kế hoạch cho học sinh học 1 buổi/ngày (dự kiến trong 2 tuần), không có tổ chức bán trú.

Ngày 25/11, đại diện Trường Ischool Nha Trang cho biết, đang lên kế hoạch để học sinh trở lại lớp sau một tuần ra quyết định tạm dừng khi xảy ra vụ ngộ độc tập thể. Cụ thể, Ban Giám hiệu trường iSchool Nha Trang xin ý kiến PHHS toàn trường về việc tổ chức cho học sinh đi học lại từ thứ hai (28/11).

Để tổ chức cho học sinh đi hoc lại, nhà trường lên kế hoạch mời Trung tâm Y tế dự phòng đến phun thuốc khử khuẩn toàn trường lần 2. Bên cạnh đó, mời bác sĩ chuyên khoa về tiêu hóa, dinh dưỡng đến trường để theo dõi sức khoẻ và tư vấn dinh dưỡng cho học sinh và PHHS có yêu cầu.

 Trường iSchool Nha Trang đang lên kế hoạch cho học sinh đi học trở lại.

Trường iSchool Nha Trang đang lên kế hoạch cho học sinh học 1 buổi/ngày (dự kiến trong 2 tuần), không có tổ chức bán trú. Đối với các học sinh chưa thể đi học, nhà trường sẽ có kế hoạch tổ chức ôn tập đầy đủ kiến thức trước khi tổ chức kiểm tra Học kỳ 1.

Cùng với đó, nhà trường đã thông báo gửi phụ huynh cam kết thanh toán chi phí điều trị cũng như tái khám cho tất cả học sinh bị ngộ độc, tại bệnh viện hay ở nhà. Chẳng hạn, học sinh còn đang điều trị tại bệnh viện, nhà trường trực tiếp trả viện phí, nên khi học sinh xuất viện, phụ huynh chỉ cần ký xác nhận.

Đối với học sinh đã xuất viện trước đó, người nhà chỉ lấy hóa đơn thanh toán viện phí, mua thuốc…, hay chứng từ liên quan, trường sẽ hoàn trả lại tiền.

Riêng đối với học sinh điều trị tại nhà cũng được trường trả chi phí lại cho phụ huynh. Tương tự, học sinh sau khi tái khám do bị ngộ độc thực phẩm, phụ huynh chủ động lựa chọn cơ sở y tế theo nguyện vọng để đưa con đến khám, kiểm tra, sau đó lấy hóa đơn, trường hoàn trả lại tiền.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu