02:09 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trước giờ G, Top 3 The Face tung bộ ảnh đúng chuẩn “Gương mặt người mẫu Việt”

08:47 30/12/2018

(THPL) - Chưa đến 24 giờ nữa, đêm chung kết chương trình The Face Vietnam 2018 sẽ diễn ra. Trước thời điểm cuộc chiến cuối cùng bắt đầu, Top 3 thí sinh tung bộ ảnh khoe thần thái ngút ngàn.

 

Nếu như trong bộ ảnh được giới thiệu trước đó, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của The Face đã thể hiện sự biến hóa đa dạng với hai concept đối nghịch thì trong bộ ảnh vừa được tung ra, Mạc Trung Kiên - Trâm Anh - Quỳnh Anh đã khoe được nét đẹp "mộc" cùng thần thái cuốn hút của mình.

 

Tiết chế lối trang điểm đậm và trang phục cầu kỳ thường thấy trong các bộ ảnh thời trang, chỉ với trang phục đen cơ bản và cách make up nhẹ nhàng, cả ba thí sinh đã khoe được đường nét gương mặt cùng ánh mắt thu hút.
Mạc Trung Kiên sở hữu gương mặt điển trai, tươi sáng. Trong bộ ảnh này, nét nam tính, góc cạnh rất "điện ảnh" của Trung Kiên đốn gục hàng loạt trái tim người hâm mộ.
Trâm Anh là thí sinh có làn da đẹp nhất của The Face Vietnam 2018. Nụ cười ngọt ngào cùng tinh thần trẻ trung, tươi tắn là "vũ khí bí mật" của cô nàng. Chính nét đẹp này khiến Trâm Anh luôn gây ấn tượng với các khách mời trong chương trình.
Nổi bật ban đầu với vẻ đẹp sắc sảo, cá tính, nhưng càng về sau Quỳnh Anh đã biết cách dịu dàng hơn, nữ tính hơn. Bộ ảnh lần này bắt được trọn vẹn sự đằm thắm pha chút mạnh mẽ của cô gái trẻ 19 tuổi.

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với hình ảnh lần này, cho rằng các thí sinh Top 3 đã xuất sắc tốt nghiệp lớp Master Class về biểu cảm ánh mắt của huấn luyện viên Minh Hằng. Khả năng biến hóa đa dạng, mỗi người một vẻ đẹp riêng khiến quán quân của The Face Vietnam 2018 là một ẩn số thú vị và đêm Chung kết sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự hấp dẫn. Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật 30/12.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu