18:23 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trung Ruồi “sấp mặt” vì lịch cưới và lịch diễn Xuân Phát Tài 10 sát nhau

08:20 11/12/2019

(THPL)- Ngày cưới và ngày biểu diễn Xuân Phát Tài gần nhau nên nam diễn viên Trung Ruồi khá tất bật để hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ lớn cuối năm của mình.

Khi hoa đào hoa mai rực rỡ khoe sắc, không gian ngập tràn, Hoa Dương Intertaimen lại hào hứng và hồi hộp góp sức cho mùa Xuân thêm ý nghĩa bằng sản phẩm văn hoá nghệ thuật mang thương hiệu đặc biệt Xuân Phát Tài.

Năm nay, Xuân Phát Tài mùa thứ 10 chào đón Xuân Canh Tý 2020 do nhà sản xuất Hoa Dương thực hiện sẽ tiếp tục là món ăn tinh thần ý nghĩa dành cho khán giả dịp Xuân về với chủ đề “Thanh xuân một thuở”.  Phải nói đây sẽ là một chương trình vô cùng đặc biệt và ý nghĩa để kỷ niệm một thập kỷ Xuân Phát Tài bởi Canh Tý còn có nghĩa là “sang canh” đầu tiên, là thời khắc để Xuân Phát Tài đột phá hơn, sang trang mới với nhiều sự thi vị, hấp dẫn.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của dàn sao khủng trên các lĩnh vực sân khấu, ca nhạc như:  Danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh, Chí Tài, Trường Giang, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Thanh Thanh Hiền, Trung Ruồi. Giọng ca vàng hải ngoại Tuấn Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Thanh Hà, Cẩm Ly, Tóc Tiên, Hoài Lâm, Mỹ Huyền, MC Thanh Bạch, Lý Nhã Kỳ.

Họp báo Xuân Phát Tài 10.

Tại buổi họp báo, nhiều câu hỏi được đặt ra khi NSX mời người đẹp Lý Nhã Kỳ làm MC cho Xuân Phát Tài 10 bởi cách nói chuyện của cô tương đối chậm dãi, cô cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn chương trình. Trong khi đó, Thanh Bạch là MC kỳ cựu, nổi tiếng hoạt ngôn và có tài ứng biến mau lẹ.

Giám đốc sản xuất Cao Dương cho hay anh từng tiếp xúc với Lý Nhã Kỳ và thấy cô ấy có thể đảm đương được vai trò MC. Anh cũng khẳng định, Lý Nhã Kỳ rất hợp với một chương trình giải trí như Xuân phát tài và nữ diễn viên sẽ là làn gió mới cho chương trình bước sang năm thứ 10.

MC Thanh Bạch.

Còn MC Thanh Bạch cũng lên tiếng trấn an khán giả. Anh cho biết, bản thân lúc đầu cũng rất bất ngờ khi biết bạn dẫn của mình trong Xuân phát tài là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, anh không quá lo lắng vì từng có dịp làm việc chung với Lý Nhã Kỳ và rất ấn tượng với nữ diễn viên. Là MC có kinh nghiệm, anh biết cách để kết hợp hài hòa với bạn dẫn. Nếu Lý Nhã Kỳ là người nói chậm, anh sẽ bắt theo nhịp của cô, sau đó mới tăng dần tốc độ.

“Lý Nhã Kỳ là người rất hợp tác. Cô ấy là diễn viên nên biết cách hóa thân vào các vai diễn khác nhau. Còn tôi là MC lâu năm nên cũng sẽ có những phút giây ngẫu hứng. Tôi tin, sự kết hợp của chúng tôi sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị", MC Thanh Bạch cho biết.

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn danh tiếng Trần Vi Mỹ, Xuân Phát Tài 10 sẽ đưa khán giả về một thời thanh xuân, về miền ký ức đẹp của tuổi trẻ, của một thời đã qua để khán giả được chạm đến những cảm xúc tưởng như sẽ chẳng bao giờ quay trở lại được.

Cặp đôi Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền.

MC Thanh Bạch và người đẹp Lý Nhã Kỳ sẽ dẫn dắt đưa khán giả về những miền hoài niệm đầy nhung nhớ, cùng lắng đọng khóc cười với Xuân Phát Tài 10, với các tiết mục ca nhạc đặc sắc và hài kịch hấp dẫn.

Ở đó sẽ là hương vị Tết sâu đậm qua tiểu phẩm của nhóm danh hài Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền – Vân Dung – Quang Thắng – Trung Ruồi để khán giả được sống lại với những hoài niệm của thời thanh xuân rực rỡ và đáng nhớ trong cuộc đời.

Là phong vị Tết phương Nam ấm áp, hạnh phúc của nhóm hài Hoài Linh - Chí Tài - Trường Giang.

Là những câu chuyện đầy chất nhân văn và mang hơi thở thời đại của nhóm hài Xuân Bắc - Tự Long.

Chia sẻ về kịch bản viết cho nhóm nghệ sĩ Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng – Vân Dung và Trung Ruồi, Đinh Tiến Dũng cho hay: “Tôi có thể tiết lộ một chút về kịch bản viết cho nhóm này, đó sẽ là câu chuyện nói về thời bao cấp, trước thời kỳ đổi mới, những năm 1985, 1983… Để có chất liệu viết tác phẩm, tôi đã phải nhờ tới bố mẹ, những người có tuổi thanh xuân vào thời điểm đó để biết rõ hơn”.

Danh hài Xuân Bắc.

NSƯT Xuân Bắc tiết lộ, để chuẩn bị cho tiết mục này, anh nhận được một kịch bản từ tác giả Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay), một kịch bản từ trong Nam. Ngoài ra anh và NSND Tự Long cũng có ý tưởng về 2 kịch bản khác và sẽ lựa chọn kịch bản nào hay nhất, phù hợp nhất để mang vào diễn trong chương trình này. 

Diễn viên Trung Ruồi.

Là nghệ sĩ trẻ nhất tham gia Xuân Phát Tài, diễn viên Hà Trung (Trung Ruồi) cho biết, được tham gia chương trình với dàn nghệ sĩ tên tuổi thần tượng là niềm vui cũng như niềm mơ ước của anh. Chính vì vậy dù bận rộn cho ngày cưới của mình, anh vẫn cố gắng để trống lịch và chọn ngày để không trùng với biểu diễn của Xuân Phát Tài.

Ngoài ra, chương trình còn là những tuyệt phẩm về mùa Xuân và tình yêu qua tiếng hát của danh ca Tuấn Vũ, Mỹ Huyền, Thanh Hà cùng dàn sao như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Minh Tuyết, Hoài Lâm, Tóc Tiên...

Và sẽ còn có rất, rất nhiều câu chuyện thú vị, xúc động được chia sẻ trong Xuân Phát Tài 10 nữa.

Là một người gắn bó với Xuân Phát Tài từ những năm đầu tiên và là người góp phần đặt tên cho chương trình, danh hài Hoài Linh cho biết, Xuân Phát Tài là sự khởi đầu một năm hanh thông, tài lộc dồi dào, là ước mong của mọi nhà, mọi người. Đến hôm nay, Xuân Phát Tài đã lên 10 tuổi và trở thành một thương hiệu có uy tín, tạo niềm tin với khán giả, nghệ sĩ và nhà tài trợ, anh cảm thấy rất tự hào và vinh dự.

“Chứng kiến sự phát triển lớn mạnh của “đứa con” do Hoa Dương sinh nhưng tôi có công “đặt tên” mà thấy lòng hân hoan, tự hào lây.

Hoa Dương là nhà sản xuất uy tín, tạo niềm tin đối với khán giả, với các nghệ sĩ và với khách hàng. Vì thế Xuân Phát Tài không chỉ hay ho bởi cái tên mà là tài tự phát trong chính lòng Xuân!”, nam danh hài tâm sự.

Xuân Phát Tài 10 sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 28/12/2019 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Với quy mô chất lượng bề dày kinh nghiệm 10 năm và sự xuất hiện của các nghệ sĩ tài năng trong nước cũng như hải ngoại, cùng phần dàn dựng sân khấu công phu, hiện đại, XUÂN PHÁT TÀI 10 sẽ mang đến cho quý vị những tiếng cười sảng khoái hoặc đôi khi là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Xuân Phát Tài 10 sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 28/12/2019 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu