15:01 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trung Ruồi lấn sân âm nhạc, đầu tư tiền tỷ cho MV "Thái tử vùng cao"

08:16 09/12/2020

(THPL) - Diễn viên hài Trung Ruồi lấn sân âm nhạc bằng MV "Thái tử vùng cao" vừa ra mắt tối 7/12. MV được anh cùng ê-kíp Hoa Dương Entertaiment đầu tư khoảng 1 tỷ đồng.

Lời MV Thái tử vùng cao được chắp bút bởi biên kịch Minh Kiên - người đã đứng sau thành công của rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng nhạc như: Tóc Tiên (Có ai thương em như anh), Hoàng Thuỳ Linh (Làm gì phải hốt), Đức Phúc (Hết thương cạn nhớ)... MV là sự kết hợp đầu tiên giữa đạo diễn trẻ Nguyễn Đức Hải với Trung Ruồi, hứa hẹn sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực tới khán giả.

Trong MV, nam diễn viên thể hiện khả năng đọc rap và vào vai một chàng trai vùng cao giàu có, sống trên tiền. MV vẫn giữ được chất "A Lử" của Trung Ruồi trong chuỗi những video về vùng cao trước đó nhưng lại có thêm sự hài hước, duyên dáng của một "thái tử" giàu có nơi dẻo cao kiểu giàu xổi, khinh đời. Biểu cảm hài hước của Trung Ruồi cùng phần hình ảnh, âm nhạc được đầu tư chỉn chu là điểm cộng cho sản phẩm âm nhạc này.

Trung Ruồi cho biết, mình ấp ủ ý định làm rapper từ hai năm trước chứ không phải chờ đến năm nay, khi rap lên ngôi ở các gameshow, mới bắt tay thực hiện. Bước từ phim ảnh, hài kịch sang âm nhạc, Trung Ruồi chấp nhận mọi khen chê. 

Trung Ruồi rap và nhảy trong MV.

"Tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý đón nhận mọi khen chê. Thất bại tôi cũng sợ lắm. Tôi giờ đã làm nghề được nhiều năm nên phải tự có trách nhiệm với bản thân, tìm mọi cách để hạn chế thất bại hết mức có thể" - anh nói.

Anh vào vai một chàng trai vùng cao giàu có.

Tuy nhiên, vì sợ thất bại nên anh đã cố gắng hết sức có thể để luyện tập và chuẩn bị cho sản phẩm trong suốt thời gian dài. Anh kể: "Trong hơn 2 năm chuẩn bị cho việc chuyển sang làm rapper, tôi đã từng nhiều lần thất bại chứ nhưng nghệ sĩ là phải sáng tạo và thay đổi. Sự thay đổi đôi khi chưa được chấp nhận ngay nhưng vượt qua được chính mình đã là một thành công lớn đối với tôi rồi".

Chia sẻ lý do chọn rap thay vì thể loại âm nhạc khác, Trung Ruồi nói: "Rap ít quy chuẩn hơn so với các dòng nhạc khác đồng thời thể hiện phong cách sẵn có của mình. Tôi muốn trở thành rapper cũng vì hâm mộ PSY từ lâu".

Nam diễn viên thuê bốn siêu xe để phục vụ cho MV. 

MV Thái tử vùng cao được anh cùng ê-kíp Hoa Dương Entertaiment đầu tư khoảng 1 tỷ đồng. Nam diễn viên thuê bốn siêu xe để phục vụ cho MV. 

Ngã rẽ mới của Trung Ruồi được nhiều bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ. Khi nam diễn viên họp báo chính thức giới thiệu MV tối 7/12, cầu thủ Duy Mạnh, diễn viên Thanh Sơn, Quỳnh Kool, Minh Tít, Đình Tú, Hương Giang... đều có mặt để chúc mừng.

MC Công Tố tới chúc mừng Trung Ruồi
Diễn viên Quỳnh Kool
Cầu thủ Duy Mạnh
Bạn bè đã tham gia trò chơi để không khí buổi ra mắt MV của Trung Ruồi thêm sôi động
Trung Ruồi hạnh phúc khi được bạn bè và các fan đông đảo tới ủng hộ anh ra mắt sản phẩm mới.

Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Anh từng theo Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trung Ruồi được biết đến nhờ series hài Kem xôi với nhiều vai diễn như tên trộm, anh công nhân hay cụ ông đa tình. Ngoài ra, anh còn thường xuyên xuất hiện cùng các danh hài như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý... trong các chương trình hài kịch đình đám như Táo quân - Gặp nhau cuối năm hay Xuân phát tài.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu