Trung Nguyên tổ chức chương trình “24h trải nghiệm "Tỉnh thức là có thể"
(THPL) - Trong hai ngày 25-26/6, Tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức chương trình “24 giờ trải nghiệm “Tỉnh thức là có thể”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend (16/6/1996 - 16/6/2022).
Tin liên quan
» Bà Diệp Thảo nhấn mạnh về tầm quan trọng của cà phê Trung Nguyên trên diễn đàn CEO
» Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục chức danh tại Trung Nguyên
» Cà phê Trung Nguyên dành 15 tỷ đồng trao thưởng tri ân khách hàng
Sự kiện cũng thu hút nhiều Hoa hậu, Á hậu tham dự. Các người đẹp cùng khám phá bộ sản phẩm Thiền Cà Phê phục vụ Lối sống Tỉnh thức khác biệt, được Trung Nguyên Legend kỳ công nghiên cứu trong hơn 1.000 ngày, lần đầu tiên giới thiệu trước công chúng.

Bộ sản phẩm Thiền Cà Phê thể hiện 5 tinh thần của thời đại mới: Khát Vọng - Sức Mạnh - Đột Phá - Giàu Có - Tỉnh Thức là giải pháp thực hành Thiền Cà Phê, phù hợp với bất kỳ ai để có thể áp dụng tại bất cứ nơi nào với mong muốn tìm kiếm và đạt được những phút giây tĩnh tại, bình an cho Thân – Tâm – Trí, từ đó khơi dậy và vun đắp sức mạnh lõi bên trong chính mình.

Chương trình cũng có show trình diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng mang tên “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê” – Khởi đầu cà phê Đạo. Đây là vở vũ kịch đầu tiên trên thế giới về 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu: Ottoman – Roman – Thiền do Trung Nguyên Legend nghiên cứu và sáng tạo. Vở vũ kịch lôi cuốn dàn hậu, người đẹp với sự dàn dựng công phu, kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại, công nghệ ánh sáng đặc sắc.

Tham dự chương trình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Thưởng thức những tách cà phê thiền tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, Hà cảm thấy như được truyền một nguồn năng lượng tươi mới, đem lại sự thư thái, an yên cho tâm trí và thân thể, trong khi được trải nghiệm những tinh hoa của nghệ thuật thưởng lãm cà phê thế giới”.
Sau trải nghiệm thiền định trong không gian trong lành của sớm mai, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng tâm sự: “Đây là lần thứ 2 Giáng My được tham gia khoá thiền và khép lại là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Chính sự tĩnh lặng, chậm lại này đã giúp Giáng My nhận ra một bài học lớn trong cuộc sống, khai sáng bản thân, học cách tâm – thân tỉnh thức. Từ đó hiểu bản thân hơn, xây dựng bên trong vững mạnh hơn, nhìn thấy tương lai sáng hơn”.
NHỊ LONG
Tin khác
Campuchia kiểm tra mì ăn liền Việt Nam sau cảnh báo của EU
Thanh Hóa: Tìm giải pháp cấp bách khắc phục thắng cảnh Hòn Vọng Phu
2 Phó Thủ tướng kết luận về học phí phổ thông và sách giáo khoa
Vụ 34 du khách ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng: Nhiều vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm
Hàng chục tấn vỏ ngao dạt vào bờ biển Thanh Hóa
Giá xăng có thể xuống 21.000 đồng/lít vào kỳ điều chỉnh tới?
Cảnh báo hành vi mạo danh Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội để lừa đảo
(THPL) - Gần đây, có một số website giả mạo đã sử dụng trái phép logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu và thông tin hoạt động của Sở Giao...09/08/2022 15:19:00Bệnh cúm A gia tăng, Bộ Y tế khuyến cáo người dân chủ động phòng chống
(THPL) - Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), hiện nay đang là thời điểm giao mùa, thuận lợi cho các mầm bệnh đường hô hấp phát triển, do đó...09/08/2022 14:34:17Hà Nội: Đồ chơi trung thu tràn ngập phố Hàng Mã
(THPL) - Khác hẳn với không khí ảm đạm của năm ngoái khi dịch Covid-19 bùng phát, phố Hàng Mã thời điểm này đang hối hả, tất bật chuẩn...09/08/2022 14:31:45iPhone 14 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
(THPL) - Chuyên gia rò rỉ tin công nghệ (leaker) Max Weinbach cho biết sự kiện ra mắt iPhone 14 có thể diễn ra vào ngày 6/9, sớm hơn một tuần so với...09/08/2022 14:25:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Công viên giải trí Việt Nam và thế giới - khoảng cách đang hẹp dần
(THPL) - Bắt kịp xu hướng vui chơi giải trí "đa trong một" đang thịnh hành trên thế giới, các công viên Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm, Tây Ninh… từng bước ghi danh Việt Nam trên "trường đấu" quốc tế, bởi những trải nghiệm đẳng cấp, được phát huy và sáng tạo dựa trên chính giá trị cốt lõi của mỗi vùng đất. - Công nghệ nhận diện giọng nói đã thay đổi cuộc sống của người Việt...
- Vinfast khai trương 6 trung tâm bán hàng tại Mỹ
- WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk dành nhiều món quà đặc biệt cho trẻ em nhân 15 năm thành lập
(THPL) - Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em. - Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương -...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công...
- VINFAST ký thỏa thuận thu xếp vốn quốc tế cho nhà máy ở Mỹ với Credit...