07:26 ngày 22/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trực thăng rơi vào nhà dân, 5 người thương vong

10:01 31/01/2018

(THPL) - Rạng sáng nay (31/1) - theo giờ Việt Nam, một chiếc trực thăng rơi vào nhà dân ở bang California, Mỹ, khiến 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Theo TTXVN, giới chức cho biết trực thăng Robinson R44 đã rơi xuống một cụm dân cư ở Newport Beach bên Bờ Tây nước Mỹ, cách thành phố Los Angeles 72 km về phía Đông Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy tai nạn, không có người trong ngôi nhà trên nên thương vong đã được giảm thiểu và không có hỏa hoạn sau đó.

truc-thang-roi
Ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sean Carey

Các nạn nhân là những người trên trực thăng gặp nạn. Một nhân chứng cho biết phi công bị thương nhưng tính mạng không bị đe dọa.

Ông Ian Gregor, phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang, nói chiếc trực thăng Robinson R-44 rơi không rõ nguyên nhân sau khi cất cánh từ sân bay John Wayne và vừa bay được 1,6 km.

Các thanh tra của Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ điều tra vụ tai nạn.

truc-thang-roi-2
Ảnh: KTLA

Đoạn clip quay tại hiện trường cho thấy phần khung màu đỏ - vàng của trực thăng nằm méo mó ngay bên ngoài một căn nhà.

Một nhân chứng kể lại rằng anh ra ngoài sau khi nghe thấy tiếng động lớn, nhìn thấy một đám bụi mù mịt và phát hiện một người bị treo lơ lửng bên ngoài máy bay. "Chúng tôi cố đưa anh ấy ra nhưng không dám. Chúng tôi không muốn lỡ tay làm đau bất kỳ ai" - người này nói.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu