16:25 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trọn vẹn combo Phú Quốc “ăn thật đã, chơi thật vui, ngủ thật xịn, an toàn là trên hết”

15:38 29/04/2021

(THPL) - Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, nắng vàng là địa điểm lý tưởng để cả gia đình hay nhóm bạn có chuyến nghỉ lễ tuyệt vời với nhiều kỷ niệm. Cùng tham khảo gợi ý về combo “ăn thật đã, chơi thật vui, ngủ thật xịn, an toàn là trên hết” này nhé!

Ăn gì? 

Phú Quốc không thiếu món ăn ngon sẵn sàng “hạ gục” bất cứ tín đồ ẩm thực nào. Để khám phá trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Phú Quốc, bạn cần “nhập môn” bằng cách thưởng thức các món ăn “kinh điển” như: Ghẹ Hàm Ninh thịt vừa chắc, vừa ngọt thơm; Nhum biển ăn sống với mù tạt béo ngậy và thơm; Gỏi cá trích đượm vị biển ăn kèm nhiều loại rau gia vị cầu kỳ; hay Cò biên mai nướng muối ớt ăn giòn, ngon và ngọt…

Còn nếu bạn đã tới Phú Quốc nhiều lần và “điểm danh” đủ những cực phẩm ẩm thực tuyệt hảo đó, hãy thử tiếp các món ăn độc lạ như hải sâm, tiết canh cua, nấm tràm,… tại các nhà hàng ẩm thực địa phương cao cấp để thấy thiên đường ẩm thực Phú Quốc chưa bao giờ là cũ.

Chơi gì?

Tới Phú Quốc, nhất định bạn phải trải nghiệm cảm giác lướt trên đại dương bằng Cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới ra Hòn Thơm. Cáp treo Hòn Thơm thuộc khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc chỉ cách Dương Đông 15-20 phút chạy xe. Dịp nghỉ lễ, khách khá đông nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc sẽ phải xếp hàng chờ cáp, bởi khu du lịch vừa lắp thêm các cabin mới, an toàn và tiện nghi hơn, để bạn có thể “chill cùng đại dương”. 

Sau chuyến hành trình 15 phút thu trọn biển trời đảo Ngọc trong tầm mắt và “bỏ túi” 1.001 kiểu ảnh check-in, cáp treo sẽ đưa bạn hạ cánh Hòn Thơm - một đảo nhỏ thuộc phường An Thới. Đảo nhỏ nhưng … “có võ”, bởi nơi đây sở hữu cả một thiên đường thể thao biển cho bạn khám phá suốt một ngày dài không chán. Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị đồ bơi, thật nhiều quần áo đẹp và điện thoại, máy ảnh luôn đầy pin. 

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác lướt trên những làn trượt đầy sắc màu tại công viên nước trên đảo chưa? Đến Phú Quốc bạn nhất định phải ghé chơi Aquatopia Water Park xịn xò hàng đầu Châu Á nhé! Hơn 20 trò chơi với đủ mọi cấp độ cảm giác mạnh sẽ khiến bạn vui quên lối về. Không chỉ hấp dẫn giới trẻ, các trò chơi ở đây cũng được thiết kế phân khu phù hợp cho cả trẻ em và gia đình. 

Quẩy đã đời tại Công viên nước Aquatopia, đi bộ 5 phút tới Bãi Trào, thiên đường biển mở ra trước mắt. Bãi Trào được mệnh danh là “nữ hoàng” trong các bãi tắm ở Phú Quốc bởi bờ cát ở đây rất đặc trưng, hạt to, xốp, có màu vàng lấp lánh, ôm ấp đại dương xanh trong thấu đáy. Thử chạm chân xuống và bạn sẽ cảm nhận thấy điều khác biệt tuyệt diệu đó!

Bãi Trào cũng là một trong những bãi biển sôi động bậc nhất Phú Quốc với hàng loạt các môn thể thao biển cực chất như: mô tô nước, dù lượn, kayak, nhà phao trên biển,… đặc biệt là lặn biển và đi bộ dưới đáy biển. Môn thể thao này không kén người chơi, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ, và cam đoan là ai cũng sẽ thích thú trước một thế giới đại dương xinh đẹp mở ra ngay trước mắt với những rạn san hô sống động và đàn cá đủ màu tung tăng bơi lội.

Hòn Thơm cũng là địa điểm của những hội hè sôi động. Các show hoạt náo mang phong cách thổ dân, nhiệt đới của vũ công nước ngoài diễn ra liên tục trong ngày luôn là tâm điểm náo nhiệt. 

Bất ngờ là tất cả mọi trải nghiệm giải trí cực đỉnh tại Hòn Thơm chỉ gói gọn trong giá vé 450.000 VNĐ/người lớn, trẻ em cao trên 1,4m và 350.000 VNĐ cho trẻ em cao từ 1m-1,4m, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Vé này đã bao gồm dịch vụ cáp treo, tham quan Sun World Hon Thom Nature Park và vui chơi bất tận tại công viên nước Aquatopia.

Sôi động và hấp dẫn tới vậy, thật không ngoa khi nới tới Phú Quốc, đến Hòn Thơm là đủ!

Chụp ở đâu?

Tất nhiên, không thể thiếu trong mỗi chuyến đi là những tấm hình check-in phải đủ ngàn like. 

Và Sun World Hon Thom Nature Park là “món chính” cho bạn. Ngay từ quảng trường nhà Ga đi cáp treo An Thới, bức tường đá ong tái hiện lại đấu trường La Mã cổ đổ nát hay tượng chiến binh,… đều có thể là phông nền hoàn hảo cho những bức hình. Thậm chí, bất cứ góc nào của Công viên nước Aquatopia hay đảo Hòn Thơm cũng đều có thể trở thành nơi sống ảo theo concept thổ dân hoang dã. 

Cũng tại Hòn Thơm, một “Khu vườn bí mật” mang màu sắc cổ tích cũng chờ bạn khám phá với những tọa độ check-in xinh xắn là ngôi nhà gỗ sắc màu hay cung đường rực rỡ đầy chong chóng gió kề bên là biển xanh thơ mộng.

Ngay cạnh quảng trường Nhà ga đi Cáp treo An Thới, Thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera trứ danh, nơi vừa diễn ra sự kiện thời trang đình đám nhất Việt Nam Fashion Voyage #3 chính là “thánh địa” check-in được người người tìm đến. Khung cửa sổ gỗ xinh xắn, căn nhà loang lổ rêu phong hay chiếc ban công nho nhỏ… đều có thể là phông nền cho những bức ảnh thật lãng mạn. Một Amalfi phồn hoa nơi nước Ý cũng chỉ đẹp được thế mà thôi.

Nghỉ nơi nào?

Dọc các bãi biển tại thiên đường đảo Ngọc là loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng với đủ cấp độ sang trọng và đa phong cách. Nếu thích sự sôi động và thuận tiện cho việc di chuyển, bạn có thể lựa chọn nghỉ tại khu vực Dương Đông. Tuy nhiên, phía nam đảo mới là thiên đường nghỉ dưỡng đa phong cách. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ sang trọng và phong cách. Resort được World Travel Awards vinh danh liên tục nhiều năm liền là điểm đến yêu thích của doanh nhân và người nổi tiếng. Với bãi biển đẹp, không gian ở không bị trùng lặp về cảnh quan, thiết kế và đảm bảo biệt lập, riêng tư này, kỳ nghỉ của bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp.

Ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động với những buổi tiệc tùng bên bể bơi tràn bờ rộng tới 5.000m2, bạn không nên bỏ qua Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Premier Village Phu Quoc Resort cũng là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình cho những kỳ nghỉ tuyệt đối riêng tư bên bờ biển.

Gợi ý về combo “ăn thật đã, chơi thật vui, ngủ thật xịn, an toàn là trên hết” chưa phải là tất cả. Để “nếm” đủ hương vị của thiên nhiên, ẩm thực và sự sôi động của Phú Quốc, hãy lên lịch trình và khám phá mảnh đất tuyệt vời này theo cách riêng của bạn nhé!

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu