15:16 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Trộm két sắt mang ra nghĩa trang đục phá, lấy 25 lượng vàng

| 12:25 02/08/2018

(THPL) - Két sắt của tiệm tạp hóa bị trộm mang ra nghĩa trang cách hiện trường gần 3 km đục phá, lấy đi 25 lượng vàng và 20 triệu đồng bên trong.

Ngày 2/8, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ trộm mang két sắt ra nghĩa địa phá lấy 25 lượng vàng và 20 triệu đồng, xảy ra vào rạng sáng 1/8 - Tri thức trực tuyến đưa tin.

trom_ket_sat_1.jpg
Tiệm tạp hoá nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, gia đình ông Mùi đi rẫy về thì phát hiện tiệm tạp hóa Mùi Phượng của gia đình bị phá khóa nên tri hô và trình báo công an. Qua kiểm tra, gia đình phát hiện bị mất 1 két sắt, bên trong chứa 25 lượng vàng và 20 triệu đồng.

Lực lượng chức năng sau đó đã tìm thấy két sắt bị đục phá và lấy hết tài sản bên trong tại nghĩa địa thuộc thôn An Phú, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, cách tiệm tạp hóa khoảng 3 km. 

ketsat
Két sắt bị kẻ gian phá và lấy đi toàn bộ tài sản bên trong. (Ảnh: PLO)

Theo báo Pháp luật TP.HCM, cũng tại tỉnh Bình Thuận, tối 31/7, trên địa bàn phường Phú Tài, TP Phan Thiết cũng đã xảy ra một vụ trộm cắp tài sản. Kẻ trộm đột nhập vào nhà người dân lấy sạch tiền tiết kiệm gia đình chắt chiu dành dụm trong heo đất.

Theo lời khai bà V. chủ nhà, chiều 31/7 vợ chồng bà chở con đi thăm người thân và đã khóa cửa bằng hai ổ khóa. Đến tối cùng ngày, khi trở về thì phát hiện cửa cổng bị bẻ khóa.

Tại hiện trường, hai khóa trên và dưới cửa chính đã bị bẻ gãy bằng kềm cộng lực. Kẻ trộm đột nhập phòng ngủ, lục tung đồ đạc và lấy con heo đất đập vỡ ngay trên nền nhà. Ngoài số tiền 30 triệu đồng tiền tiết kiệm của gia đình để dành trong heo đất bị lấy, bọn trộm cũng lấy đi chiếc Ipad trị giá 9 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu