03:06 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Trở về ngày yêu thương": Ngọc Anh 3A hội ngộ Tùng Dương và Bằng Kiều

10:03 19/06/2022

(THPL) - Các ca sĩ nổi tiếng sẽ cùng góp mặt trong liveconcert “Thăng Long Show - Trở về ngày yêu thương” diễn ra trong 2 ngày 1 và 2/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Liveconcert đánh dấu sự kết hợp giữa Ngọc Anh 3A và Tùng Dương, giữa Ngọc Anh và Bằng Kiều và cũng là lần hiếm hoi cặp đôi Ngọc Anh - Quang Dũng sẽ hát song ca cùng nhau. 

Trở về nước lần này, ca sĩ Ngọc Anh 3A có khá nhiều cảm xúc và đặc biệt, chị sẽ gửi tặng khán giả Thủ đô loạt ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang. “Trong ánh chớp của số phận, tôi đã gặp âm nhạc của Phú Quang, vì vậy trong những đêm nhạc lần này tôi đa phần lựa chọn các tác phẩm của ông” - Ngọc Anh cho hay.

Bên cạnh đó, cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc “Giết người trong mộng’’ của nhạc sĩ Phạm Duy ở sân khấu Thủ đô và một tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An với tên gọi “Bài không tên cuối cùng”... Ngọc Anh bảo, nhiều người hát bằng nỗi đau và những chiêm nghiệm của cuộc đời mình. Còn chị lại hát bằng sự đồng cảm, chia sẻ của một người phụ nữ mạnh mẽ và đầy nội lực.

“Không phải cuộc đời cứ phải đau đớn, phải đầy nước mắt tôi mới có thể hát được “Giết người trong mộng” hay những ca khúc về thân phận người, về những đau đớn trong tình yêu. Tôi hát bằng sự tận cùng của năng lượng và cảm giác” - Ngọc Anh trải lòng.

Ngọc Anh nói, chị quý trọng từng phút giây bên người chồng ngoại quốc ở đời thường bao nhiêu thì nâng niu trân trọng những câu hát khi cất giọng trên thánh đường nghệ thuật bấy nhiêu.

Bằng Kiều, Tùng Dương và Ngọc Anh

Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng có sự góp mặt của nam ca sĩ Bằng Kiều. Ngoài trình bày các tác phẩm “tủ” của mình như “Em đi rồi”, “Thao thức vì em”… ca sĩ Bằng Kiều sẽ làm mới loạt ca khúc “Tình như lá bay xa” và “Đâu phải bởi mùa thu”. Anh cũng sẽ có màn song ca hứa hẹn vô cùng ấn tượng với Ngọc Anh trong ca khúc “Riêng một góc trời”.

Ca sĩ Tùng Dương hào hứng khi gặp lại đàn anh Bằng Kiều

Còn Tùng Dương cho biết, đã lâu anh chưa đứng chung sân khấu với anh Bằng Kiều, từ sau liveconcert “Bộ tứ sông Hồng” mà nam ca sĩ mời đàn anh làm khách mời. “Lần này tôi hát trong một chương trình có anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh, anh Quang Dũng, đều là những người nghệ sĩ đã đi hát trước tôi, thành danh trước tôi.

Tôi sẽ là người em nhỏ tuổi nhất đêm diễn này. Và tôi cũng nghĩ rằng, đây là những nghệ sĩ có giọng hát mang hương vị rất Hà Nội. Đêm nhạc này sẽ có nhiều ca khúc về Hà Nội, tôi nghĩ cũng là chương trình chất lượng để gửi đến khán giả Thủ đô.

Mỗi ca sĩ sẽ là một phong vị riêng, một cảm xúc riêng về Hà Nội. Tôi sống tại Việt Nam, sống trong lòng Hà Nội nên tôi mang tình cảm thân thương, gần gũi nhất khi hát về Hà Nội. Còn các anh chị như anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh sống bên nước ngoài và trở về mảnh đất cả hai đã gắn bó và nhiều kỷ niệm nên sẽ có những cảm xúc rất đặc biệt” - Tùng Dường nói.

Chương trình còn có sự tham gia của Quang Dũng. Anh sẽ hát đôi với Ngọc Anh và solo một số ca khúc như "Mùa Hè đẹp nhất", "Xin lỗi"... Hà Nội không phải là quê hương, nhưng Hà Nội đã trở thành địa chỉ thân quen trong tâm hồn ca sĩ Quang Dũng khi mỗi lần được cất tiếng hát tại nơi đây nam nghệ sĩ thấy mình được yêu mến như trở về nhà và cất lời hát để gieo thêm những yêu thương, bình yên đến mọi người.

Đêm nhạc "Trở về ngày yêu thương" do Sơn Thạch làm giám đốc âm nhạc, Bảo Lê đạo diễn, NSƯT Đạt Tăng chỉ đạo sân khấu, Long Lighting đảm trách ánh sáng.

Với liveconcert “Thăng Long Show - Trở về ngày yêu thương”, đạo diễn Bảo Lê tiết lộ rằng, sẽ rất khác với các chương trình mà Thăng Long show đã từng làm. NSƯT Đạt Tăng lại khẳng định, đây không phải là chương trình riêng về Hà Nội mà lấy cảm hứng từ Hà Nội, từ tình yêu để khắc họa chủ đề của đêm nhạc.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai đêm 1-2/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ngân An. Ảnh: Hòa Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu