00:25 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trình Mỹ Duyên, Trà Ngọc Hằng hào hứng tái hợp trong Mặt Trời Mùa Đông

19:23 18/04/2022

(THPL) - Dàn diễn viên rạng rỡ, hào hứng trong buổi ra mắt định trang phim Mặt trời mùa đông

Mặt trời mùa đông là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự được sản xuất bởi M&T Picture với sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như: NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng, Đại Nghĩa, Thân Thuý Hà, Hoàng Trinh, Thuý Diễm, Trà Ngọc Hằng...bên cạnh đó là những gương mặt trẻ như: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Châu... 
Xuất hiện tại buổi ra mắt định trang phim Mặt Trời Mùa Đông, Trình Mỹ Duyên cùng Trà Ngọc Hằng vô cùng hào hứng vì đây là lần thứ 2 họ được hợp tác trong một dự án truyền hình. Trà Ngọc Hằng thích thú chia sẻ: "Khi mình bắt đầu một công việc mới, một chỗ mới, một gia đình mới thì luôn luôn sợ cảm giác lẻ loi. Thế nên khi biết bộ phim này có Duyên tham gia Hằng rất vui vì 2 chị em khá hợp nhau, lại có cơ hội để trò chuyện với nhau dù sự tương tác trong phim không nhiều". 
Tiếp lời, Trình Mỹ Duyên đáp: "Nhận được vai diễn Duyên cũng sợ không quen biết ai thì sẽ cảm thấy ngại và áp lực, nhưng khi thấy tên chị Hằng trong danh sách Duyên rất vui vì mình không bị lẻ loi nữa rồi". 
Nhận được lời mời của Mặt Trời Mùa Đông khi đang tham gia dự án Anh yêu em được bao lâu? Trà Ngọc Hằng hào hứng cho biết: “Hằng cảm thấy vui vì sau thời gian vắng bóng vì tập trung công việc kinh doanh, hoạt động âm nhạc và chăm sóc Sophia, lần trở lại này của mình được đoàn phim, đạo diễn tin tưởng mời casting và giao vai phù hợp. Bản thân Hằng luôn trân trọng mọi cơ hội đến với mình và tự nhắc sẽ luôn cố gắng để thể hiện tốt vai diễn.
Trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng gây chú ý khi có sự trở lại với truyền hình, góp mặt trong dự án phim truyền hình với 'Anh yêu em được bao lâu' sau 5 năm vắng bóng. Trà Ngọc Hằng hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng cho dự án mới khi vào vai diễn một bà mẹ đơn thân giống với hoàn cảnh của mình ngoài đời.
Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ thời điểm này cô khá bận rộn với nhiều dự án, nhưng bản thân cũng đang cảm thấy “sung sức” hơn bao giờ hết. Cô mong muốn có thể thu xếp thời gian, công việc để được thoả sức với những kế hoạch, dự án của mình trong năm nay. Riêng bộ phim Mặt Trời Mùa Đông sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 và ứng dụng VieON trong tháng 7. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu