17:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trịnh Kim Chi tuyển chọn diễn viên cho dự án phim “Thiên Thần Sa Ngã”

08:44 12/12/2018

(THPL) - Vừa qua, Trịnh Kim Chi cùng ekip đã có buổi tuyển chọn diễn viên cho dự án phim “Thiên Thần Sa Ngã’. Với dàn diễn viên trẻ và sự hướng dẫn của NSƯT Trịnh Kim Chi, bộ phim hứa hẹn làm nên cơn sốt trong thời gian tới.

Sau thời gian ấp ủ, dự án phim Thiên Thần Sa Ngã của Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi bắt đầu thực hiện với việc tuyển chọn dàn diễn viên. Chị cùng ekip của mình đã có buổi tuyển chọn nghiêm túc với mong muốn tìm ra được những nhân tố trẻ, nổi bật và phù hợp với những vai diễn trong phim.

Phim thiên thần sa ngã là bộ phim ở thể loại web series. Bộ phim nói về nhiệm vụ của hai vị thần tình yêu tập sự phải hoàn thành ở nhân gian để có thể trở về thiên đàng. Hai vị thần phải tác hợp cho hai cặp đôi học sinh yêu nhau mà không được dùng phép thuật. Sau cùng chính họ cũng phải lòng những người xung quanh, rốt cuộc chính các thần tình yêu cũng mắc phải lưới tình, những rắc rối, trái ngang trong suốt quá trình thực thi nhiệm vụ khiến các thần trở nên yêu trần gian hơn và yêu nhân loại hơn.

Được biết ekip làm phim ngoài Trịnh Kim Chi làm đạo diễn thì hầu như là các bạn trẻ. Trịnh Kim Chi cho biết là chị sẽ giao và cũng tạo điều kiện cho các bạn cũng là học trò của mình. Một số công việc trong ê kip làm phim như biên tập, trợ lý và điều hành công việc cũng được giao cho các bạn.

Với sự tâm huyết của mình, Trịnh Kim Chi tuyển chọn kỹ lưỡng diễn viên cho những vai diễn một cách phù hợp nhất. Vì là thể loại web series nên hình ảnh và câu chuyện được đầu tư chỉn chu, đòi hỏi chất lượng diễn viên cao và đặc biệt phải là các gương mặt mới, trẻ trung, năng động.

Sau buổi tuyển chọn, Trịnh Kim Chi và ekip đã tìm ra những gương mặt ấn tượng như: Duyên Mỹ, Trần Ngọc Vàng, Hoàng Kim Phụng, Trần Gia Huy, Thanh Sơn ,Nhựt Huy, Thanh Thiện, Kiều Mi,….

Không những vậy, Thiên Thần Sa Ngã còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, Hiếu Hiền, Gia Bảo, Lê Khâm, Chánh Thuận, Thái Kim Tùng,… Với tổng lực lượng từ dàn diễn viên cũng như sự dàn dựng của đạo diễn Trịnh Kim Chi, dự án mới này sẽ làm nên cơn sốt trong thời gian tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu