21:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệt phá sòng bạc Poker “khủng” ở TPHCM

22:23 04/07/2019

(THPL) - Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công một tụ điểm cờ bạc khủng do một nhóm người Hàn Quốc cầm đầu và điều hành. Hiện Công an đang tạm giữ hình sự 19 đối tượng để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo báo SGGP, trước đó, qua công tác điều tra nắm địa bàn, trinh sát công an phát hiện một tụ điểm cờ bạc núp bóng CLB Poker “Imperial Poker Club” tại địa chỉ số 151 đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM nên theo dõi củng cố hồ sơ.

Khoảng 22 giờ ngày 30/6, hàng chục trinh sát của Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 2 đã ập vào kiểm tra hành chính câu lạc bộ này. Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang 37 người mang nhiều quốc tịch nước ngoài như: Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Ấn Độ… đang sát phạt ăn tiền bằng hình thức đánh bài Poker.

Nhóm người cầm đầu tụ điểm cờ bạc. (ảnh: báo SGGP)

Phát hiện công an, các đối tượng tìm cách bỏ chạy nhưng bị chốt chặn và khống chế tại hiện trường. Công an thu giữ lượng tang vật gồm: gần 440 triệu đồng; tiền ngoại tệ USD, Úc, số phỉnh tương đương gần 140 triệu đồng, xe ô tô, xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan khác. Sau đó, công an đã lập hồ sơ và đưa nhóm đối tượng về trụ sở làm việc.

Thông tin trên báo VOV, quá trình điều tra cho thấy, đây là sòng bạc do Lee Seong Jin (quốc tịch Hàn Quốc) làm chủ. Người này thuê đất của một người Việt Nam để mở tụ điểm, sau đó giao cho 2 đàn em người Hàn Quốc là Hyung Yong Woo và Kim Jeajin điều hành.

Lee Seong Jin còn thuê một số người Philippines và người Việt làm nhiệm vụ giám sát, thu ngân, chia bài… Khi tham gia, các con bạc buộc phải sử dụng tiền mặt hoặc chuyển tiền qua tài khoản để mua chip, với 1 điểm tương đương 1 ngàn đồng.

Quá trình kiểm tra, công an còn phát hiện có 8 người dương tính với chất ma tuý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Xuân Hà (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu