22:16 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệt phá đường dây vận chuyển thuốc lắc từ Đức bằng đường hàng không

16:14 16/11/2017

(THPL) - Nghi vấn gói hàng chuyển từ Đức về có chứa ma túy, cơ quan điều tra đã vào cuộc và bắt quả tang người nhận khi bên trong chứa hơn 300 viên thuốc lắc.

Theo báo Tổ quốc, ngày 16/11, Phòng Cảnh sát ma túy (PC47) Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ hình sự Phạm Võ Thành Trung (23 tuổi, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) và Võ Hoàng Thân Sơn (26 tuổi, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) để mở rộng điều tra vụ vận chuyển thuốc lắc bằng đường hàng không từ Đức về Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 6/11, Đội kiểm tra bưu phẩm bưu kiện (Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng) nghi vấn gói hàng ma túy được gửi về từ Đức thông qua đường hàng không, người nhận có tên là Phạm Võ Thanh S. (có địa chỉ nhà trong một con hẻm ở đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu) nên phối hợp Trung tâm khai thác vận chuyển Bưu điện Đà Nẵng, PC47 và Đội Kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Đà Nẵng) để điều tra. 

ma-tuy
Đối tượng Trung cùng tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Giao thông

Theo báo Người lao động, cơ quan điều tra xác định được gói hàng trên là của Phạm Võ Thành Trung, mượn tên anh mình để mua ma túy. Đến 16h ngày 14/11, khi Trung đến bưu điện để nhận gói hàng trên thì bị lực lượng trinh sát theo dõi.

Sau khi nhận hàng, Trung điều khiển xe về đường Đỗ Quang thì bị các trinh sát ập đến bắt quả tang. Kiểm tra bên trong gói hàng, cơ quan công an phát hiện có 305 viên thuốc lắc được đựng trong một phong bì.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận mua giúp số thuốc lắc nói trên cho một người tên Sơn, ngụ tại Quảng Nam. Trong chiều cùng ngày, lực lượng trinh sát của PC47 đã xác định, bắt khẩn cấp Võ Hoàng Thân Sơn và người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu