18:27 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm Vietbuild Hà Nội thu hút hơn 1.000 gian hàng về bất động sản và xây dựng

14:20 21/09/2023

(THPL) - Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng hơn 1.000 gian hàng trưng bày về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng và bất động sản.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng" đã khai mạc ngày 20/9 tại Hà Nội.

Khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ hai. Ảnh: Internet

Triển lãm quốc tế Vietbuild góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú. Triển lãm cũng đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng.

Tại triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các thiết bị cần thiết để xây dựng một công trình, dự án hay ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước. Điểm mới của triển lãm năm nay là các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài giới thiệu những sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội.

Triển lãm thu hút hơn 1.000 gian hàng về bất động sản và xây dựng. Ảnh: Internet

Trong khuôn khổ triển lãm là các chương trình hội thảo, nhằm tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng.

Theo các chuyên gia, mỗi kỳ triển lãm Vietbuild diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường bất động sản- trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng; tạo ra sức hút lớn, mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nội thất, xây dựng.

Tú Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu