09:59 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm về công nghiệp hỗ trợ, ô tô, xe máy sẽ diễn ra vào tháng 10/2022

15:35 18/08/2022

(THPL) - Triển lãm Quốc tế công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories) 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM, sau 2 năm gián đoạn vì dịch COVID-19.

Theo Ban Tổ chức, năm 2020 và năm 2021, dịch COVID-19 bùng phát và lan rộng ở các tỉnh thành, đã tác động tiêu cực tới hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó phải kể đến hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại.

Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch COVID-19, đồng thời thực hiện linh hoạt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương cũng đã được khôi phục nhanh chóng.

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tìm kiếm cơ hội hợp tác, ATFA tổ chức Triển lãm Autotech & Accessories 2022 để giúp doanh nghiệp mở rộng cơ hội tham gia cho các doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp không thể tham dự triển lãm truyền thống vì các lí do khác nhau.

Hơn thế, các doanh nghiệp nước ngoài cũng sẽ dễ dàng tiếp cận triển lãm trong lúc việc đi lại giữa các nước còn nhiều hạn chế thông qua hình thức triển lãm trực tuyến hoặc gian hàng đại diện trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm trực tiếp.

Triển lãm về công nghiệp hỗ trợ, ô tô, xe máy sẽ diễn ra vào tháng 10/2022. Ảnh minh hoạ

Báo VietNamNet đưa tin, triển lãm năm nay sẽ diễn ra trong 4 ngày cuối tháng 10. Với quy mô dự kiến khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến. Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc…

Các nhà trưng bày sẽ mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, các công nghệ ứng dụng trên xe.

Đây sẽ là nơi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân và đẩy mạnh xuất khẩu.

Theo báo Công thương, doanh nghiệp khi tham gia kết nối giao thương cũng có thể chủ động lựa chọn một trong hai hình thức: Trực tiếp tại triển lãm hoặc trực tuyến trên không gian mạng. Để đảm bảo hoạt động kết nối giao thương được diễn ra thông suốt và hiệu quả, Ban tổ chức đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại, bố trí điều phối viên và phiên dịch viên hỗ trợ doanh nghiệp tham gia.

Mai Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu