02:23 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 lần I tại TP.HCM

20:56 16/04/2023

(THPL) - Sáng ngày 12/4/2023, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TPHCM 2023 lần thứ nhất với chủ để “Xây dựng- Máy móc thiết bị & Trang trí nội ngoại thất” đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, P. 15, Quận 11) . Đây là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023).

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2023 lần thứ 1 diễn ra từ ngày 12 - 16/3/2023. Triển lãm là hoạt động thường xuyên, cụ thể, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ. Sự kiện cũng giới thiệu, trung bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số.

Lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuid 2023 lần thứ nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Tham dự triển lãm năm nay có gần 1.000 gian hàng của 300 doanh nghiệp tham gia, với những thương hiệu của 9 quốc gia trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến như: Vật liệu xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp; Trang trí nội ngoại thất; Thiết bị điện – Cửa và phụ kiện cửa; Các sản phẩm khác phục vụ cho xây dựng… Các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại.

Các đại biểu tham quan và chúc mừng một số gian hàng tại triển lãm.

Năm 2023, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất đã đăng ký tham gia triển lãm tại TP.HCM, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2, để giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.

Cùng với triển lãm là chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội Doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về 6 công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Gian hàng tham gia triển lãm.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra Chương trình hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra tại Triển lãm còn có Diễn đàn doanh nghiệp – Hội nghị khách hàng, đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu