02:17 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái lần thứ 11

14:11 06/06/2019

(THPL) - Từ ngày 12-14/6, Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường, (Tổng cục Môi trường) phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan - Hàn Quốc tổ chức Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái (ENTECH VIETNAM 2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái lần thứ 11 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm và công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến, tìm hiểu nhu cầu về sản phẩm và công nghệ năng lượng và môi trường tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực; tạo cơ hội để các nhà quản lý các dự án năng lượng và môi trường nắm bắt xu thế công nghệ của thế giới, tìm hiểu các sản phẩm, công nghệ tiên tiến, phù hợp với các dự án do đơn vị mình quản lý. tạo điều kiện để các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trao đổi, xây dựng chiến lược, xác định nhu cầu và các hoạt động chính để thúc đẩy năng suất xanh tại Việt Nam và trong khu vực, hướng tới một nền kinh tế phát triển bền vững.

Ông Vũ Ngọc Tĩnh  Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường (Tổng cục Môi trường) phát biểu tại buổi họp báo khai mạc Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái lần thứ 11 

Với chủ đề “Rác thải và Năng lượng”, Ban tổ chức ENTECH VIETNAM 2019 mong muốn định hướng các sản phẩm, công nghệ trưng bày tại triển lãm theo hướng xử lý rác thải phát điện nhằm hưởng ứng kêu gọi đầu tư của TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận vào lĩnh vực xử lý rác thải bằng công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, chuyển hóa rác thành điện năng...

Đặc biệt, trong triển lãm lần này, lần đầu tiên có sự tham dự của khu triển lãm Thành phố thông minh (Smart City) với quy mô hơn 100m2 trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tư vấn, cung cấp thiết bị, giải pháp phục vụ phát triển thành phố thông minh. Khu trưng bày này sẽ tập trung vào các sản phẩm năng lượng thông minh, các sản phẩm quản lý chất lượng môi trường cho các đô thị, các sản phẩm xử lý môi trường nước công cộng… Trong khu trưng bày này sẽ có các chủ đề hội thảo bàn về các vấn đề liên quan đến công nghệ và sản phẩm phục vụ cho xây dựng thành phố thông minh trong tương lai.

Mục tiêu đến 2020, thành phố giảm tỷ lệ chôn lấp xuống còn 50%, năm 2050 còn 20%. Đây là chủ đề rất thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Hiện tại, nhu cầu xử lý rác thải của Việt Nam nói chung và của TP Hồ Chí Minh nói riêng đang là vấn đề rất cấp bách.

ENTECH VIETNAM 2019 cũng là dịp tôn vinh và quảng bá các nhà sản xuất trong nước cùng với những sản phẩm mới mang thương hiệu Việt có chất lượng và uy tín cao trên thị trường. Thông qua đó, giúp người tiêu dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp tin cậy.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu