Triển lãm quốc tế Denimsandjeans lần 6 sẽ diễn ra tại TP.HCM
(THPL) - Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Denim, dệt kim và chuỗi cung ứng quần áo thể thao của Denimsandjeans sẽ diễn ra vào ngày 26 - 27 tháng 6 năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh do công ty Balaji Enterprises tổ chức. Triển lãm năm nay quy tụ các nhà sản xuất denim lớn từ Việt Nam và hơn 10 quốc gia trên thế giới, giới thiệu những đổi mới quan trọng trong sản xuất với trọng tâm là phát triển bền vững.
Tin liên quan
Căn bếp Việt kiểu Tây: thưởng thức ẩm thực, chia sẻ văn hoá thu hút du khách tại TP.HCM
Số lượng du khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng vọt
NTK Việt Hùng đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Doanh nhân Việt Nam 2024
Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?
» Triển lãm HanoiPlas thu hút hơn 200 doanh nghiệp ngành nhựa và cao su
» Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
» Triển lãm quốc tế IEAE 2024: Cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường
Chủ đề của chương trình – "Room to Roam" minh họa sự pha trộn độc đáo của xu hướng baggy fit và loose denim! Chủ đề này gợi ý rằng Denim có đủ CƠ HỘI (ROOM) để tiếp tục PHÁT TRIỂN (ROAM). Chủ đề cũng phản ánh khả năng của Denim để thâm nhập và lan tỏa đến các phân khúc khác nhau của dân số – đi sâu vào các sử dụng hàng ngày của con người, và song song đó lan tỏa các giá trị trên hành trình phát triển sản xuất bền vững.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/06/10/HLP06780.jpg)
Một phần quan trọng và không thể thiếu của triển lãm Denimsandjeans là sự trao đổi kiến thức từ các chuyên gia toàn cầu.
David Tring, với hơn 30 năm kinh nghiệm tại các công ty denim lớn (Lee, Wrangler, VF, C&A) và hiện là nghiên cứu sinh tại Học viện Thiết kế Hong Kong, sẽ chia sẻ về “Jeaneration Z - Xu hướng denim tại Mỹ - Độ tuổi 12-27”.
Bà Tinh, thuộc dân tộc Thái tại Việt Nam và ông Mitchell Vassi, giáo sư tại Trường Cao đẳng Thiết kế và Thời trang London (Hà Nội), sẽ thuyết trình về “Những người vô địch Chàm - tương lai nằm ở quá khứ”, nhấn mạnh vai trò của các nhóm dân tộc trong việc bảo tồn truyền thống.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/06/10/Motion_517.jpg)
Cuộc thảo luận “Dệt nên Tương lai: kết nối Ngành công nghiệp Denim và Giáo dục” sẽ tập trung vào nhu cầu giáo dục về denim và việc tìm kiếm các chuyên gia denim có tay nghề cao tại Việt Nam. Bà Corinna từ Đại học RMIT và đại diện từ Tập đoàn MGF sẽ dẫn dắt thảo luận này, cùng với sự góp mặt của các diễn giả khác trong hai ngày sự kiện.
Ông Yuzi Honzawa, người thiết lập kinh doanh denim của Uniqlo và nhiều thương hiệu khác tại Nhật Bản, sẽ chia sẻ về “3 Fs của các Thương hiệu Denim hàng đầu Nhật Bản” và giới thiệu một Denim Selvedge Corner với ông Toma, trưng bày các sản phẩm selvedge đặc biệt từ hơn 20 công ty toàn cầu.
Trong lần thứ 6 tại Việt Nam, triển lãm sẽ tiếp tục triển khai “DENIM BAZAAR” – khu vực để các local brand Việt Nam trưng bày các sản phẩm denim sáng tạo của mình, bao gồm denim tái chế. Đây là cơ hội để khách tham quan trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm chất lượng cao được sáng tạo ra bởi những người Việt. Denimsandjeans sẽ dành cho họ một khu vực đặc biệt để dễ dàng gặp gỡ những người có tư duy toàn cầu trong ngành denim, cũng như để bán sản phẩm của mình cho khách tham quan trong nước và quốc tế.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/06/10/t.jpg)
Khi đến tham quan triển lãm, khách tham quan từ nước ngoài và Việt Nam sẽ có cái nhìn sâu hơn về năng lực sản xuất denim của Việt Nam. Việt Nam đã xuất khẩu hơn 65-70 triệu sản phẩm quần áo denim mỗi năm và số lượng này dự kiến sẽ tăng lên vào năm 2024, với các đơn đặt hàng lớn đang đến với đất nước và ngày càng nhiều đầu tư được thực hiện để tận dụng EVFTA. Điều quan trọng cần xem xét là Việt Nam không sản xuất các sản phẩm giá rất thấp mà chuyên về các danh mục trung và cao cấp với các tiêu chuẩn bền vững mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tình hình địa chính trị toàn cầu đặt Việt Nam vào vị trí rất cao trong ngành này và dự kiến sẽ tăng trưởng hơn 10% mỗi năm trong 5-7 năm tới. Denimsandjeans nhằm sử dụng nền tảng này để đưa thêm trọng tâm vào vị thế của Việt Nam thông qua triển lãm của mình.
Huy Bình
Tin khác
Nâng cao chất lượng, linh hoạt trong xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
Việt Nam dẫn đầu thị phần xuất khẩu dệt may sang Mỹ
Cư dân háo hức tham gia các khóa học cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
Tăng kích cỡ ‘cậu nhỏ’ an toàn và hiệu quả bằng sụn Megaderm
Có công viên sinh thái bên nhà, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 thỏa sức sống xanh, sống khỏe
Căn bếp Việt kiểu Tây: thưởng thức ẩm thực, chia sẻ văn hoá thu hút du khách tại TP.HCM
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500
(THPL) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500...24/06/2024 13:33:47Bộ Y tế phạt tiền, buộc tiêu huỷ 8 sản phẩm nước hoa của Công ty Kavr
(THPL) - Mới đây, Thanh tra Bộ Y tế đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 75 triệu đồng đối với Công ty TNHH xuất nhập khẩu Kavr...24/06/2024 13:36:35Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank
(THPL) - Hà Nội, ngày 14/6/2024 - The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ...24/06/2024 13:33:06Hà Nội xử phạt hơn 5.600 xe tự chế trong 3 tháng
(THPL) - Trong 3 tháng qua, công an Thành phố Hà Nội đã xử lý 5.635 trường hợp xe ba, bốn bánh tự chế; xe mô tô vi phạm chở hàng cồng kềnh, kéo...24/06/2024 10:19:59
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản Number 1
(THPL) - Xa quê làm việc, không ít người lao động mang theo ước mơ phát triển sự nghiệp đến các thành phố lớn. Với sự quyết tâm cùng nguồn năng lượng luôn sẵn sàng, họ đã tự tin đối diện với mọi khó khăn và thử thách. - 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
- Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk