05:04 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm analytica Vietnam 2025 có 80% diện tích gian hàng đã được đăng ký

18:50 15/08/2024

(THPL) - Triển lãm Analytica Vietnam 2025 lần thứ 8 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 2-4/4/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Thành phố Hồ Chí Minh, nơi quy tụ các chuyên gia, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, gần 80% diện tích trưng bày đã được đăng ký, hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất và thành công nhất từ ​​trước đến nay.

Analytica Vietnam là triển lãm quốc tế hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2009.

Tính đến ngày 11/7/2024, analytica Vietnam 2025 lần thứ 8, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 2-4/4/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) -  Thành phố Hồ Chí Minh, nơi quy tụ các chuyên gia, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, đã bán được gần 80% diện tích trưng bày, hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất và thành công nhất từ ​​trước đến nay, cụ thể: Tăng 30% diện tích trưng bày với hơn 300 công ty và nhãn hang tham dự với mục tiêu thu hút hơn 6000 khách tham quan. 

Analytica Vietnam 2025 lần thứ 8, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 2-4/4/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) -  Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đề trọng tâm xoay quanh phát triển bền vững, trí tuệ nhân tạo và Tự động hóa trong phòng thí nghiệm sẽ được thảo luận xuyên suốt sự kiện. Các chủ đề mới hấp dẫn: Khu gian hàng dành cho Startup, Khu gian hàng Thiết kế và Thi công phòng thí nghiệm, Khu Thiết bị Công nghệ mới và Khu gian hàng dành riêng cho phòng thí nghiệm.

Tiếp nối thành công của năm 2023 với sự góp mặt của 141 gian hàng trưng bày và thu hút 5.273 lượt khách tham quan - tăng đáng kể 27% so với năm 2019 - “analytica Vietnam 2025” được kỳ vọng sẽ gặt hái những thành tựu lớn lao hơn. Năm nay, dự kiến có hơn 300 gian hàng trưng bày và thương hiệu sẽ trưng bày nhiều giải pháp, bao gồm các nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà phân phối hàng đầu về thiết bị thí nghiệm, dụng cụ phân tích và công nghệ tiên tiến. Sự kiện dự kiến ​​thu hút hơn 6.000 lượt khách tham quan, phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường phòng thí nghiệm Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng đã đánh dấu sự tham gia tại triển lãm lần này bao gồm ITS Vietnam, DKSH Vietnam, Shimadzu, Anton Paar Vietnam, HTI Scientific, 2H Instrument, Oriental Giken, Metrohm, LECO, Mettler Toledo, Kimteco, Metrohm, Beta Technology...  

Chủ đề trọng tâm xoay quanh phát triển bền vững, trí tuệ nhân tạo và Tự động hóa trong phòng thí nghiệm sẽ được thảo luận xuyên suốt sự kiện

Thị trường thí nghiệm của Việt Nam đang có sự tăng trưởng đáng kể nhờ một số yếu tố then chốt. Đầu tư ngày càng tăng vào R&D trong dược phẩm, hóa chất, giám sát môi trường, thực phẩm và công nghệ sinh học đang thúc đẩy nhu cầu về cơ sở hạ tầng và thiết bị phòng thí nghiệm tiên tiến. Hơn thế, sự chú trọng ngày càng tăng vào kiểm soát chất lượng trong các ngành công nghiệp khác nhau đang tạo ra nhu cầu về các dịch vụ phòng thí nghiệm phức tạp vàuy tín. Đáng chú ý, chỉ riêng thị trường công nghệ thí nghiệm, phân tích và chẩn đoán đã được định giá 1,3 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định trong những năm tới. analytica Vietnam 2025 có vị thế thuận lợi để trở thành một nền tảng quan trọng nhằm giới thiệu những bước tiến mà Việt Nam đang đạt được trong lĩnh vực năng động này và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Ông Hoàng Thọ Hà - Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Thiết bị 2H chia sẻ: Lần nào chúng tôi cũng tham gia analytica Vietnam. Sự kiện này cung cấp một nền tảng tuyệt vời để 2H gặp gỡ khách hàng cũ và mới. Ngành nghề trọng tâm của chúng tôi là dược phẩm và an toàn thực phẩm, và chúng tôi nhận thấy ngành công nghiệp này đang ngày càng phát triển với nhiều cơ hội hơn.” 

Khu gian hàng dành cho Startup: Khu vực dành riêng cho các doanh nghiệp mới để giới thiệu các giải pháp tiên tiến của họ tới khách hàng toàn cầu với chi phí hợp lý. Khu vực này được thiết lập với mong muốn vun đắp một môi trường sôi động cho thế hệ công nghệ phòng thí nghiệm tương lai.

Khu vực dành cho các doanh nghiệp Thiết kế, Thi công Phòng thí nghiệm: Một lĩnh vực tập trung bao gồm các giải pháp và kiến ​​thức chuyên môn để xây dựng cơ sở vật chất phòng thí nghiệm hiện đại. Bộ phận này chỉ ra nhu cầu ngày càng tăng về cơ sở hạ tầng phòng thí nghiệm hiệu suất cao và hiệu quả ở Việt Nam.

Sự hiện diện của đa dạng khu gian hàng quốc tế: Các gian hàng quốc gia từ Singapore, Đức, Trung Quốc, Malaysia và Vương quốc Anh sẽ mang đến cho người tham dự cái nhìn về những tiến bộ mới nhất của ​​các trung tâm công nghệ phòng thí nghiệm hàng đầu. 

Khu trưng bày thiết bị, công nghệ mới: Không gian dành riêng cho các công ty đã thành danh giới thiệu các thiết bị và công nghệ mới nhất của họ, bứt phá ranh giới của những điều khả thi trong môi trường phòng thí nghiệm.

Sự kiện kéo dài 3 ngày sẽ mang đến một mạng lưới toàn diện ngoài phần triển lãm trưng bày. Chương trình hội nghị tầm cỡ thế giới bao gồm các phiên họp khoa học và thảo luận nhóm sẽ giải quyết những thách thức và cơ hội chủ yếu mà ngành đang phải đối mặt. Diễn đàn đơn vị trưng bày sẽ cho phép các doanh nghiệp tham gia trình bày các giải pháp mới nhất của họ tới khách tham quan. Các chuyến tham quan phòng thí nghiệm trước sự kiện sẽ cung cấp những hiểu biết có giá trị về hoạt động của phòng thí nghiệm trong thực tế. Có rất nhiều cơ hội kết nối thông qua các chương trình người mua - người bán và các buổi kết nối chuyên biệt. Ngoài ra, các phái đoàn khách hàng từ Lào, Campuchia và Việt Nam được tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ hội hợp tác và thương mại trong khu vực.

Ông Michael Wilton, CEO kiêm Giám đốc điều hành của MMI Asia, đơn vị tổ chức Triển lãm và là công ty con của Messe München GmbH, cho biết: Chúng tôi rất vui mừng trước sự quan tâm nhiệt liệt và việc đặt chỗ sớm cho analytica Vietnam 2025. Sự tăng trưởng đáng kể về số lượng đơn vị triển lãm và khách tham quan phản ánh thị trường phòng thí nghiệm đang mở rộng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp một nền tảng toàn diện cho các chuyên gia trong ngành khám phá những tiến bộ mới nhất, để kết nối và hợp tác, cuối cùng là thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực phòng thí nghiệm ở Việt Nam và rộng hơn là khu vực Đông Nam Á.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu