08:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm 1 vạn cành hoa anh đào Nhật Bản tại Hà Nội

21:02 04/02/2017

( THPL) - Hà Nội vừa phê duyệt kế hoạch đưa 20 cây và 10.000 cành hoa anh đào về triển lãm tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, nằm bên Hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm) trong tháng 3/2017.

Theo UBND thành phố, việc tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá Nhật Bản và triển lãm hoa anh đào tại Hà Nội nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hoá, đất nước và con người Nhật Bản với người dân Hà Nội. Đồng thời kết hợp trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực văn hoá, du lịch, kinh tế giữa thủ đô Hà Nội và Nhật Bản.

Hoa anh đào đặc trưng ở Nhật Bản sẽ được triển lãm tại Hồ Hoàn Kiếm.

Bên cạnh đó, một số loài hoa đặc trưng của Việt Nam và Hà Nội cũng sẽ được đưa về để trưng bày, giới thiệu tại triển lãm.

Ngoài ra, tại triển lãm còn tổ chức các cuộc tọa đàm, trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa Hà Nội và Nhật Bản; tổ chức hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật truyền thống Nhật Bản - Hà Nội và các hoạt động triển lãm ảnh, biểu diễn võ thuật, thưởng thức trà đạo.

UBND thành phố cũng cho biết, trong năm 2017 sẽ phối hợp với tỉnh Hà Giang tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch tại Hà Nội, đồng thời sẽ mời dàn nhạc giao hưởng ngoài trời của Vương quốc Anh đến phố đi bộ biểu diễn, mời các đoàn nghệ thuật ở các tỉnh miền núi phía Bắc, Tây Nguyên, miền Nam về Hà Nội biểu diễn nhạc cụ dân tộc cũng tại phố đi bộ.

Diễm Quỳnh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu