04:59 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Trên tình bạn dưới tình yêu” xác lập kỷ lục trên bảng xếp hạng NCT

11:14 07/11/2020

(THPL) - Ca khúc “Trên tình bạn dưới tình yêu” ngay sau một giờ ra mắt độc quyền trên NCT (NhacCuaTui) đã mang về nhiều thành tích ấn tượng cho nữ ca sĩ Min.

Tối ngày 5/11, nữ ca sĩ Min đã chính thức trở lại đường đua Vpop với ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu sau một năm vắng bóng, theo Vietnamnet.

Lấy ý tưởng từ một cụm từ được giới trẻ ưa chuộng, thường xuyên sử dụng để chỉ mối quan hệ "mập mờ" giữa 2 người, Min đã mang đến một sản phẩm âm nhạc cùng 5 concept ấn tượng đúng với phong cách của cô.

Nữ ca sĩ Min trở lại đường đua Vpop với ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu. 

Ý tưởng thực hiện MV khác lạ kết hợp bản pop dance căng tràn năng lượng với đoạn điệp khúc catchy bắt tai của Khắc Hưng đã giúp Trên tình bạn dưới tình yêu nhanh chóng được lan truyền và chiếm giữ các vị trí cao trong bảng xếp hạng ngay khi vừa ra mắt.

Cụ thể, sản phẩm kết hợp giữa Min và Khắc Hưng - Trên tình bạn dưới tình yêu đã lập tức leo lên #1 Top Keyword  Search nhanh nhất trên NCT (NhacCuaTui) chỉ sau 1h ra mắt.

Trên tình bạn dưới tình yêu đứng vị trí số 1 trên BXH Realtime trên NCT (NhacCuaTui) chỉ sau 1h phát hành.

Chưa dừng tại đó, ca khúc còn giữ luôn vị trí #1 BXH Realtime bài hát hot nhất trên NCT (NhacCuaTui) trong vòng 1h sau khi phát hành.

Trên tình bạn dưới tình yêu cũng giữ vị trí số 1 của Top Search Keyword trên NCT( NhacCuaTui).

Giai điệu hợp thời, bắt tai, lời hát sâu sắc cùng nội dung "trúng tim đen" nhiều bạn yêu nhạc cùng ý tưởng MV khác biệt, Trên tình bạn dưới tình yêu dự báo sẽ còn lan truyền mạnh mẽ và làm các bảng xếp hạng âm nhạc “biến động” trong hai tháng cuối năm 2020 này.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu