03:48 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trên tay Samsung Galaxy S8 và S8+ màn hình tràn vô cực đẹp lung linh

13:26 12/04/2017

(THPL) - Tại sự kiện Unpacked 2017 diễn ra tại New York (Mỹ), Samsung chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus mới nhất với màn hình cong tràn cạnh vô cực (Infinity Display) lần đầu tiên được trang bị trên các sản phẩm của hãng.

Trong sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+, Samsung công bố thời gian bán ra trên toàn cầu chính thức của bộ đôi này được ấn định vào ngày 21 tháng 4 tới đây. Dù vậy, tại Việt Nam, có thể phải tới ngày 5 tháng 5, bộ đôi được chờ đợi này mới lên kệ chính hãng. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, một chiếc Samsung Galaxy S8 đã được xách tay từ Hàn Quốc về Việt Nam.  

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus (ảnh Internet)

Samsung Galaxy S8 vẫn sử dụng thiết kế nhôm kế tương tự thiết bị tiền nhiệm, Tuy nhiên, máy sở hữu màn hình cong tràn cạnh. Thực tế, đối với model Galaxy S năm nay, Samsung không cho ra một phiên bản màn hình phẳng như tiền lệ. Ngoài ra, nút Home vật lý ở mặt trước cũng đã được lược bỏ. Bằng cách này, Samsung Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình trên mặt trước đạt mức cao hàng đầu thị trường, giúp người cùng có diện tích sử dụng lớn hơn trên một thân máy nhỏ hơn.

S8 và S8+ có màn hình với phần hiển thị chiếm tỉ lệ rất lớn so với mặt bằng chung ở phía trước, khoảng 83%, tức là cao hơn cả mức 80% trên LG G6. Để có được điều này là do Samsung làm cho hai viền màn hình trên dưới mỏng đi đáng kể. Còn hai cạnh hai bên máy thì vẫn không khác so với S7 Edge trước đó. Nhưng vì là màn hình cong nên hình ảnh chúng ta nhìn thấy nó tràn hơn, cảm giác hơn (so với LG G6 cũng có viền trên dưới mỏng). Không chỉ vậy, Samsung còn cho biết, Galaxy S8 còn được chứng nhận chuẩn Mobile HDR PremiumTM bởi tổ chức UHD Alliance, Galaxy S8 cho phép người dùng tận hưởng các hình ảnh có màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao đúng với ý đồ nghệ thuật của các nhà làm phim muốn gửi tới người xem.

Ở bên trong, cấu hình của máy cũng gây ấn tượng mạnh đối với người dùng khi là thiết bị đầu tiên của ngành công nghệ di động được trang bị chip 10nm. Công nghệ mới giúp tăng cường tốc độ kết nối và hiệu năng của sản phẩm. Thiết bị còn hỗ trợ gigabit LTE và gigabit Wi-Fi lên tới 1 Gbps để người dùng có thể nhanh chóng tải các dữ liệu bất chấp độ lớn của dữ liệu. Đồng thời, máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Theo công bố, Galaxy S8 sẽ có mặt từ ngày 21 tháng 4 tới với các phiên bản màu sắc gồm Midnight Black, Orchid Grey, Arctic Silver, Coral Blue và Maple Gold.

Diệu Huyền (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu