21:47 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Travellive tổ chức Amazing tour số 5 quảng bá du lịch Bali

15:01 29/10/2019

(THPL) - Tạp chí Travellive phối hợp với Đại sứ quán Indonesia và Bộ Du lịch Indonesia, cùng với sự đồng hành của Traveloka, tổ chức chương trình Amazing Tour số 5 với chủ đề “BALI - TỪ NÚI LỬA XUỐNG BIỂN SÂU”, nhằm mục đích mang đến cho du khách Việt Nam những góc nhìn và trải nghiệm hoàn toàn mới về du lịch, văn hóa và con người ở đảo Bali nói riêng và Indonesia nói chung.

Hoạt động đầu tiên của chương trình Amazing Tour số 5 sẽ diễn ra từ 31/10 đến 5/11/2019, với sự góp mặt của 9 thành viên bao gồm các KOLs, Travel Blogger, Photographer và Nhà báo - những người đam mê dịch chuyển, những gương mặt luôn tích cực hoạt động trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng.

Trong số các thành viên tham gia Amazing Tour số 5, không thể không nhắc đến Ca sĩ/ Travel Blogger Quang Vinh, Model/ Travel Blogger Cao Thiên Trang, Photographer/ Travel Blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), hay vợ chồng người mẫu/ diễn viên Jay Quân - Chúng Huyền Thanh cũng sẽ tham gia vào chuyến đi này. Với cá tính và thế mạnh riêng, mỗi thành viên đoàn sẽ mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về hành trình khám phá hòn đảo của những vị thần thông qua những hình ảnh và thước phim do chính họ thực hiện. Và đó cũng là yếu tố tạo nên điểm đặc biệt của Amazing Tour, hành trình trải nghiệm đáng nhớ của những người truyền cảm hứng du lịch cho cộng đồng.

Trong số hàng nghìn đảo lớn nhỏ của đất nước Indonesia, Bali nổi lên như một viên kim cương rực rỡ. Nằm ở phía đông của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 1.000 km về phía Tây, thiên đường du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất của Đông Nam Á thu hút du khách không chỉ bởi thời tiết ôn hòa quanh năm với những bãi biển trong xanh trải dài, những ngọn núi lửa hùng vĩ, mà còn bởi những dịch vụ du lịch mang đẳng cấp 5 sao với mức chi phí không quá tốn kém. Hơn thế nữa, với hơn 90% dân số đảo theo đạo Hindu, Bali được ví như vùng đất của những vị thần, xứ sở của đền thiêng. Những giá trị văn hóa bản địa đặc sắc với hàng nghìn ngôi đền linh thiêng và nhiều lễ hội truyền thống đầy lôi cuốn đem tới cho Bali một diện mạo vô cùng đặc biệt. Người dân Bali được xem là dân tộc tài hoa nhất, nghệ sĩ nhất trong số 250 dân tộc ở Indonesia nên những sản phẩm thủ công của đảo Bali được du khách đánh giá là cực kỳ độc đáo.

Trong hành trình 6 ngày trên hòn đảo Bali, các thành viên đoàn Amazing Tour số 5 sẽ được khám phá và trải nghiệm những điểm đến đặc trưng nhất như trekking núi lửa nổi danh Batur có độ cao 1.700m, ngắm hoàng hôn trên bãi biển lãng mạn nhất châu Á Jimbaran, dạo quanh ruộng bậc thang Telagalang xanh mướt, thăm quan công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana, trải nghiệm lặn biển ở Tanjung Benoa hay ghé thăm những ngôi đền linh thiêng và độc đáo như Pura Tirta Empul và Tanah Lot, v.v.

Các thành viên đoàn Amazing Tour số 5 sẽ được khám phá và trải nghiệm những điểm đến đặc trưng nhất như trekking núi lửa nổi danh Batur có độ cao 1.700m

Ông Ibnu Hadi, Đại sứ Indonesia tại Hà Nội, đơn vị đồng tổ chức Amazing Tour số 5 chia sẻ:

“Du lịch đến Bali bây giờ nhanh hơn và thuận tiện hơn cho người Việt Nam rất nhiều, với việc khai trương đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bali của hãng hàng không Vietjet Air vào tháng 5 năm 2019 và gần đây nhất là khai trương đường bay thẳng Hồ Chí Minh - Bali của hãng hàng không Vietnam Airline vào ngày 27 tháng 10 năm 2019. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng để đưa nhiều người Việt Nam đến với Bali, chúng ta cần làm nhiều hơn thế. Tôi hy vọng Amazing Tour với sự tham gia của các KOLs, các Travel Blogger và nhiếp ảnh gia, có thể truyền cảm hứng và thu hút nhiều người Việt Nam hơn đến với Bali để khám phá vẻ đẹp của Hòn đảo của các vị thần”.

Sau hành trình thực tế “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu”, Amazing Tour số 5 sẽ có hàng loạt hoạt động khác nhau nhằm quảng bá hình ảnh của Bali tới với người du lịch Việt Nam. Trong đó nổi bật nhất là Triển lãm du lịch Bali, nơi trưng bày các bức ảnh, video trải nghiệm thực tế của thành viên đoàn cũng như giới thiệu các sản phẩm và hoạt động văn hóa truyền thống của Bali và Indonesia. Cùng với triển lãm du lịch, những trải nghiệm thực tế của Amazing Tour số 5 cũng sẽ được chia sẻ rộng rãi tới công chúng thông qua Fanpage của sự kiện, qua các chia sẻ của từng thành viên trên mạng xã hội, cũng như các bài viết trên báo và tạp chí.

 

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. 

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình đầu tiên của năm 2019 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật” với sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines, đã được triển khai từ tháng 1 kéo dài đến tháng 5/2019. Và sau 6 tháng, Amazing Tour số 5 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” được tổ chức từ tháng 10/2019.

Thông qua góc nhìn đa chiều, sáng tạo của những người nổi tiếng, những nhiếp ảnh gia, những người có ảnh hưởng trong cộng đồng du lịch, Amazing Tour chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm chân thực nhất cho những ai đam mê khám phá những vùng đất mới. Và không dừng lại ở Bali, Amazing Tour sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều hành trình mới lạ và hấp dẫn khác trong thời gian tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu