12:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

22:06 10/04/2020

(THPL) - Mới đây, Trung tâm Nhân đạo Quê hương, nơi đang nhận chăm sóc cho hơn 300 em nhỏ bất hạnh vừa được mạnh thường quân gửi tặng 500 triệu đồng để hỗ trợ mua thiết bị học tập trực tuyến, giúp trung tâm có thêm chi phí chi trả tiền điện, nước, khẩu trang y tế và nước rửa tay diệt khuẩn.

Trung tâm Nhân đạo Quê hương, nơi đang nhận chăm sóc cho hơn 300 em nhỏ.

Được biết, hiện nay số lượng các em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương ngày càng đông, các khoản phí sinh hoạt, y tế,... ngày càng tăng cao đã thực sự trở thành một vấn đề cấp bách tại Trung tâm. Nhất là trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các em phải học trực tuyến tại trung tâm nhưng gặp nhiều khó khăn vì thiếu thốn thiết bị.

Hiểu được những thiếu thốn đó, với tình yêu thương vô bờ dành cho các bé, nhiều mạnh thường quân thường xuyên có những hành động thiết thực ủng hộ trung tâm trong suốt quá trình hoạt động, trong những mạnh thường quân đó có một Đại Đức đã gửi tặng 500 triệu đồng để hỗ trợ mua thiết bị học tập trực tuyến, giúp các bé có thêm chi phí chi trả tiền điện, nước, khẩu trang y tế và nước rửa tay diệt khuẩn.“Thầy yêu thương tất cả những tâm hồn, mong cho các con, nhất là các bé mồ côi, bị bỏ rơi sẽ có một mái ấm tình thương”, Đại Đức chia sẻ.

Hình ảnh các bé ngoan ngoãn, chăm chú học tập là lời cảm ơn thiết thực nhất đến với những tấm lòng vàng đã thương yêu và giúp đỡ các em, giúp các em có nền tảng vững chắc để sau này làm người có ích cho quê hương, đất nước.

Tại trung tâm, trẻ được học tập làm quen với các thiết bị máy tính, môi trường giáo dục luôn được chú trọng đảm bảo.

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, tọa lạc tại địa chỉ 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Được thành lập vào ngày 10/12/2001, do bà Huỳnh Tiểu Hương sáng lập. Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trở thành mái ấm tình thương cho hơn 300 em nhỏ bất hạnh. Tại đây các em được đi học, chăm sóc chu đáo, đảm bảo phát triển cả về thể chất và tinh thần.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu