03:31 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tân Lạc - Hòa Bình: Trao quà Tết cho cán bộ Tư pháp có hoàn cảnh khó khăn năm 2023

16:10 10/01/2023

(THPL) - Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” xuân Quý Mão 2023, ngày 09/01/2023, tại UBND huyện Tân Lạc (Hòa Bình), đoàn doanh nhân do doanh nhân Nguyễn Trọng Thuận (Thuận Nguyễn) dẫn đầu đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho cán bộ tư pháp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Các thành viên trong đoàn trao quà cho cán bộ Tư pháp có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự buổi lễ, về phía huyện Tân Lạc có Trưởng phòng Tư pháp, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ cùng toàn thể cán bộ Tư pháp các xã, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tại đây, đoàn doanh nhân đã chuẩn bị nhiều phần quà trao tặng, bên cạnh quà tết thì mỗi gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận 10 triệu đồng tiền mặt.

Thành viên trong đoàn doanh nhân tới trao quà

Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt đoàn, doanh nhân Thuận Nguyễn đã chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Doanh nhân Thuận Nguyễn – Trưởng đoàn thiện nguyện

“Nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023, thay mặt đoàn tôi có chút quà tết gửi đến các cán bộ Tư pháp có hoàn cảnh khó khăn, đây là sự chia sẻ của đoàn chúng tôi, chúc các công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết đầm ấm, tươi vui, ấm no”, doanh nhân Thuận Nguyễn nói.

Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của đoàn thiện nguyện, thay mặt lãnh đạo địa phương, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Lạc gửi lời cảm ơn chân thành tới đoàn doanh nhân Thuận Nguyễn đồng hành trong chương trình đầy ý nghĩa này.

Đại diện huyện Tân Lạc gửi lời cảm ơn tới đoàn doanh nhân

Với sự cảm thông, chia sẻ và truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo. Sự chia sẻ của đoàn doanh nhân có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, giúp những cán bộ, công chức, viên chức khó khăn cảm thấy ấm cúng hơn; tạo thêm động lực để các công chức, viên chức, người lao động sẽ hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, đồng thời góp một phần sức mình cùng cộng đồng ủng hộ, trợ giúp các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Nhiều phần quà được đoàn trao tới tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, trong những năm qua, đoàn doanh nhân đã triển khai nhiều dự án, chương trình, hành động thiết thực vì sự phát triển của cộng đồng, trong đó ưu tiên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình cách mạng, với mục đích kết nối, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các trường hợp khó khăn.

Doanh nhân Thuận Nguyễn đại diện đoàn trao quà cho 4 cán bộ Tư pháp có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà Tết cho công chức Tư pháp và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Nhóm PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu